Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chia tay tiền vệ Vũ Minh Tuấn

Thứ Hai 18/09/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần hai năm gắn bó với đội bóng thủ đô, tiền vệ kì cựu Vũ Minh Tuấn mới đây đã gửi lời chào tạm biệt tới Hà Nội FC. 

Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Than Quảng Ninh viết: "Hôm nay Tuấn xin gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn đến Hà Nội FC. Tuấn xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, ban huấn luyện, anh em cầu thủ, các bác sĩ và các cổ động viên đã giúp đỡ Tuấn trong hai năm qua. Tuấn chúc cho đội bóng và các cổ động viên sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt Hà Nội FC, một kỷ niệm trong sự nghiệp của Tuấn".

Vu Minh Tuan
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn rời CLB Hà Nội sau mùa giải V-League 2023.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn gia nhập CLB Hà Nội trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2022. Với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày sau nhiều năm khoác áo các đội bóng Than Quảng Ninh, Thanh Hóa và Viettel FC, anh được kì vọng sẽ có nhiều đóng góp cho đội bóng thủ đô Hà Nội FC. 

Tuy nhiên do vấn đề tuổi tác nên cầu thủ sinh năm 1990 này không để lại quá nhiều dấu ấn khi khoác áo đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Ở mùa giải 2023 vừa qua, anh chỉ được sử dụng trong 6 trận và có 1 đường kiến tạo thành bàn. 

Và khi bản hợp đồng đồng giữa hai bên khép lại, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay Vũ Minh Tuấn. Hiện chưa rõ bến đỗ mới của tiền vệ này song rất có thể anh sẽ lựa chọn một đội bóng ngoài Bắc để được ở gần với gia đình. 

Căn cứ vào kế hoạch nhân sự của Ban huấn luyện, CLB Hà Nội mới đây cũng đã chia tay tiền đạo Lê Xuân Tú, tiền vệ Mạch Ngọc Hà và hậu vệ Vũ Văn Sơn. Bộ ba này sẽ chuyển tới khoác áo CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/2024 dưới dạng cho mượn. 

Trong mùa giải vừa qua, 3 cầu thủ kể trên đều ít được huấn luyện viên Bandovic sử dụng trong các trận đấu, duy nhất có tiền đạo Lê Xuân Tú để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo cho Phạm Tuấn Hải trong cuộc chạm trán với CLB Khánh Hòa.  

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X