Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh lọc lực lượng, Hà Nội FC chia tay công thần một thời

Thứ Ba 19/10/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tiền vệ Lê Tấn Tài, CLB Hà Nội mới đây đã chia tay cầu thủ kỳ cựu Nguyễn Quốc Long.

Hà Nội FC chia tay hậu vệ Nguyễn Quốc Long

Cầu thủ kỳ cựu của CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Long mới đây đã nói lời chia tay đội bóng Thủ đô. Hậu vệ 33 tuổi này mới trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Hà Nội từ CLB Sài Gòn từ mùa giải 2021.

Hậu vệ cánh Nguyễn Quốc Long là cầu thủ lứa cuối cùng của lò Thể Công từng tham gia chuyến tập huấn gần 2 năm ở Bulgaria và Đức. Cầu thủ sinh 1988 từng là trụ cột một thời của CLB Hà Nội và thường xuyên thi đấu cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Quốc Long gia nhập Sài Gòn FC năm 2016 rồi quay trở lại mái nhà xưa Hà Nội sau 5 mùa giải. Ở tuổi 33, anh vẫn đang rất khát khao được thi đấu.

quốc long

CLB Hà Nội chia tay "chiến binh" Nguyễn Quốc Long

Nhiều khả năng Quốc Long sẽ tìm đội bóng tại hạng Nhất để thi đấu trước khi chính thức từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Hiện tại, hậu vệ này vẫn đang tự tập luyện tại nhà ở Hà Nội. Anh sẽ chờ lời đề nghị đến từ các đội bóng.

Sau chức vô địch V-League 2019, đội bóng Thủ đô đã không thể bảo vệ được thế độc tôn của mình khi để Viettel FC soán ngôi vương ở mùa giải 2020. Lực lượng tổn thất nặng nề cũng là nguyên do chính dẫn đến sự sa sút về mặt phong độ của đội bóng này.

Ở mùa giải 2021, Hà Nội FC đã bổ nhiệm HLV Park Choong Kyun thay thế ông Chu Đình Nghiêm. Với việc thanh lọc lực lượng gắt gao như vây, đội chủ sân Hàng Đẫy đang hướng đến một mùa giải mới với quyết tâm lấy lại vị thế vốn có của mình.

Hà Nội FC chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008Hà Nội FC chia tay nhà vô địch AFF Cup 2008
Hà Nội FC đã nói lời chia tay với lão tướng Lê Tấn Tài sau khi mùa giải 2021 dừng lại.
Tân sinh viên Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn QuốcTân sinh viên Đoàn Văn Hậu bận rộn trước ngày sang Hàn Quốc
Trước khi sang Hàn Quốc, Văn Hậu đã được trường Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận trở thành tân sinh viên khoa Kinh tế. Cùng với đó, hậu vệ của Hà Nội FC để lộ...
Văn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn QuốcVăn Hậu thực hiện bài tập lạ trước ngày sang Hàn Quốc
Trước ngày sang Hàn Quốc làm phẫu thuật, cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện chăm chỉ dưới sự chăm sóc của chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc tại CLB...
ĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dàiĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dài
ĐT Việt Nam đã đặt chân trở lại Hà Nội sau hành trình dài tại AFC Asian Qualìiers – Road to Qatar.
CLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng DũngCLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
Theo tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang bình phục khá nhanh. Và anh có thể trở lại tập luyện cùng với CLB Hà Nội ngay đầu tháng sau.
VFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ ĐìnhVFF xin ý kiến về việc mở cửa sân Mỹ Đình
Trước việc Hà Nội đang kiểm soát tốt dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang xin ý kiến cấp trên về việc mở cửa sân Mỹ Đình để đón khán giả trong hai trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X