Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chia tay 'công thần' một thời Nguyễn Văn Công

Thứ Năm 31/08/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thủ đô sẽ để thủ môn Nguyễn Văn Công ra đi sau khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc. Hiện tại, đang có những thông tin cho rằng Văn Công sẽ cập bến Bình Dương ở mùa giải V-League 2023/2024.

Sau khi V-League 2023 khép lại, nhà đương kim á quân Hà Nội đã nói lời chia tay nhiều cầu thủ. Và cái tên tiếp theo nói lời chia tay đội bóng thủ đô chính là thủ môn Nguyễn Văn Công. 

Người gác đền một thời của Hà Nội FC sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn ở mùa giải 2023/24. 

Van Cong
Thủ môn Nguyễn Văn Công chia tay CLB Hà Nội sau mùa giải 2023.

Trên trang cá nhân, thủ thành gốc Nghệ An đã viết tâm thư chia tay đội bóng Thủ đô: "Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc. Và hoàng hôn là minh chứng cho có những kết thúc vẫn rất đẹp. 

15 năm là cả tuổi trẻ, cả thanh xuân, là những nhiệt huyết và cống hiến. Hà Nội là quê hương thứ hai gắn liền với những kỷ niệm đẹp nhất, rực rỡ nhất tuổi trẻ của mình. Dù đi bất cứ đâu thì CLB Hà Nội vẫn luôn là một phần trong trái tim và  mãi mãi vẫn luôn ở đó. 

Con cảm ơn Bác, cảm ơn chủ tịch, cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, cảm ơn các thầy đã bảo ban dạy dỗ em. Cảm ơn các cổ động viên. Và cảm ơn những người anh em những người đồng đội đã đồng hành chinh chiến với nhau qua từng giải đấu, cùng nhau trải qua các cung bậc cảm xúc. Cảm ơn mọi người đã xuất hiện trong cuộc đời mình. 

Rất buồn khi phải dừng lại ở đây, vẫn còn chưa trọn vẹn, vẫn còn những tiếc nuối nhưng cũng đến lúc phải nói lời tạm biệt. Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, chúc CLB ngày càng phát triền có nhiều thành tích hơn nữa. Chúc các anh em chân cứng đá mềm. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

Thực tế, thông tin Văn Công chia tay Hà Nội FC đã xuất hiện từ giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2023, thời điểm thủ thành này không còn giữ được suất bắt chính bởi phong độ ổn định của thủ môn Tấn Trường. 

Ở mùa bóng vừa qua, Văn Công chỉ có một trận ra sân cho CLB Hà Nội. Sự sa sút do chấn thương khiến người gác đền xứ Nghệ không còn là sự lựa chọn số một trước khung gỗ đội bóng Thủ đô. Vì thế anh đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội được ra sân chơi bóng thường xuyên.

Văn Công gắn bó với Hà Nội FC từ thời điểm đội bóng này còn mang tên Hà Nội T&T. Thủ môn sinh năm 1992 đã có 11 mùa giải thi đấu ở V-League với tổng cộng 97 lần ra sân. Tính trên tất cả các đấu trường, Văn Công đã ra sân 134 lần cho Hà Nội FC. Cùng với đội bóng Thủ đô, Văn Công đã giành được 5 danh hiệu V-League, 3 danh hiệu Cúp Quốc gia và 4 danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia.

CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?
Theo đó đội bóng thủ đô Hà Nội FC đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người đang nhận được sự quan tâm của CLB CAHN.
Đối thủ của CLB Hà Nội đứng trước nguy cơ giải thểĐối thủ của CLB Hà Nội đứng trước nguy cơ giải thể
Theo thông tin của báo giới Trung Quốc, đội bóng Vũ Hán đang chơi ở giải Chinese Super League đang đối mặt nguy cơ giải thể do không có nhà tài trợ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X