Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bội thu danh hiệu tháng 8 V.League 2022

Thứ Hai 29/08/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chuỗi trận đấu ấn tượng trong tháng 8, CLB Hà Nội đã nhận về nhiều giải thưởng từ ban tổ chức V.League 2022.

Hà Nội FC bội thu danh hiệu tháng 8 

Theo đó, hạng mục đội bóng xuất sắc nhất tháng 8 gồm các vòng đấu 10, 11, 12 và 13 đã thuộc về CLB Hà Nội. Ở tháng này, đội bóng Thủ đô đá 4 trận với thành tích 3 thắng, 1 hòa và đang độc chiếm ngôi đầu bảng, bỏ xa đội xếp nhì là Bình Định tới 7 điểm. HLV Chun Jae Ho cũng nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Chuỗi thành tích ấn tượng của đội chủ sân Hàng Đẫy có một phần công không nhỏ của thủ quân Nguyễn Văn Quyết. Dù chỉ ghi 1 bàn thắng trong bốn trận đấu nhưng anh luôn là niềm cảm hứng chiến đấu cho toàn đội. Vì vậy mà Quyết “rừng” đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

CLB Hà Nội bội thu danh hiệu tháng 8 VLeague 2022 1

Hà Nội FC ẵm nhiều giải thưởng tháng 8 V.League 2022

Văn Quyết vượt qua 3 cầu thủ ghi bàn tốt nhất bốn vòng đấu là tiền đạo Geovane Magno (Viettel), tiền đạo Phạm Tuấn Hải (Hà Nội) và hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định). Cả ba cầu thủ đều ghi được 2 bàn thắng.

Duy chỉ có 1 danh hiệu không thuộc về Hà Nội là “Bàn thắng đẹp nhất tháng 8”. Danh hiệu này đã thuộc về cú "nã đại bác" của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trong trận thắng của CLB TP.HCM trước Hải Phòng.

Thậm chí cuối mùa giải này, sẽ không quá bất ngờ nếu như Hoàng Thịnh trở thành chủ nhân pha ghi bàn đẹp nhất V.League 2022.

Lễ trao các giải thưởng này sẽ được tổ chức trước trận đấu giữa Hà Nội với Bình Định vào ngày 2/9 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V.League. Trong khi đó, phần thưởng của Ngô Hoàng Thịnh sẽ được trao trước trận đấu của TP.HCM trước Nam Định vào ngày 4/9 ở sân Thống Nhất.

@bongda24h.vn.official Chúc mừng Hà Nội bội thu danh hiệu #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #hanoifc #bongdavietnam #vanquyet #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X