Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC "bể" kế hoạch ký hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede

Thứ Bảy 11/07/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Hà Nội đã chính thức thất bại trong việc thuyết phục GĐKT Jurgen Gede về đầu quân cho mình sau khi hết hợp đồng làm việc với VFF.

Hà Nội FC từ bỏ thương vụ GĐKT Jurgen Gede

Hà Nội FC bể kế hoạch ký hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede hình ảnh
GĐKT Jurgen Gede trong thời gian qua đã liên tục tới xem CLB Hà Nội thi đấu
Trong thời gian vừa qua đã có nhiều nguồn thông tin cho biết CLB Hà Nội đang tiếp cận để đàm phán hợp đồng làm việc với vị GĐKT người Đức, Jurgen Gede sau khi ông này hết hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam VFF vào cuối tháng 6 vừa qua.

Thực tế là hai bên đã có những sự liên hệ khi ông Gede thường xuyên xuất hiện ở khu VIP sân Hàng Đẫy cùng với các quan chức Hà Nội FC. Các hoạt động bên ngoài của đội bóng này cũng có sự hiện diện của ông.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Việt Nam cùng chuyên môn đã được khẳng định, ông Gede là ứng viên phù hợp cho vị trí mà Hà Nội FC đang tìm trong mục tiêu tiếp tục tìm kiếm và phát triển các tài năng bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì hai bên đã quyết định dừng cuộc đàm phán, có thể là liên quan tới chuyện lương thưởng. Điều đó có nghĩa, hợp đồng sẽ không được ký kết. Đây thực sự là điều đáng tiếc khi mà GĐKT Gede được đánh giá là một vị chuyên gia rất giàu kinh nghiệm.

Là người đã có 4 năm làm việc tại Việt Nam, ông Gede đang được đánh giá là rất hiểu về bóng đá trẻ Việt Nam. Nếu như chiêu mộ được vị chuyên gia này, Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục làm đầu tàu cả nước trong việc phát triển đào tạo bóng đá trẻ.

Hồi đầu năm nay, CLB Hà Nội từng thuê một vị GĐKT người Uruguay là ông Daniel Enriquez. Tuy nhiên cuộc tình này không kéo dài được bao lâu do sự bất đồng giữa vị GĐKT này với ban huấn luyện đội bóng thủ đô.

Văn Hậu lên tiếng sau quyết định gọi trở về của Hà Nội FC
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi được phía CLB Hà Nội triệu tập về nước do đã mãn hạn hợp đồng với Heerenveen.
Quang Hải thôi truyền nước, báo tin vui cho Hà Nội FC
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Quang Hải đã hết sốt. Anh cũng không cần phải truyền nước và được dự đoán là có thể vào sân thi đấu ở trận gặp Đà Nẵng sắp tới.
PHỎNG VẤN - Cựu đội trưởng Hà Nội T&T: Bầu Hiển giống như người cha của tôi
Các cổ động viên lâu năm của CLB Hà Nội (tiền thân là CLB Hà Nội T&T) hẳn không xa lạ gì cái tên Cristiano Roland, hay còn được gọi là Cristiano hoặc Cris. Anh...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X