Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội đón nhận thêm tổn thất lớn sau trận thua Yangon

Thứ Ba 02/04/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhìn đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn, CLB Hà Nội còn phải đón nhận thêm tổn thất lớn sau trận đấu với Yangon Utd.

 

Hà Nội đón nhận thêm tổn thất lớn sau trận thua Yangon

Ở trận đấu vừa kết thúc trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã phải đón nhận thất bại sốc 0-1 trước đội cuối bảng Yangon Utd. Đáng chú ý là trước trận này, Yangon không được đánh giá cao sau hai trận toàn thua.

Hà Nội đón nhận thêm tổn thất lớn sau trận thua Yangon hình ảnh
Thành Chung gặp chấn thương là một tổn thất lớn của CLB Hà Nội trong bối cảnh Đình Trọng chưa bình phục

Tuy nhiên, trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội lại thi đấu vô cùng tệ hại. Đội chủ nhà tạo ra nhiều pha tấn công hơn song cơ hội cứ thế trôi qua trong sự vô duyên của Văn Quyết, Oseni hay Hoàng Vũ Samson. 

Hàng công bất lực, hàng thủ lại mắc sai lầm tai hại, điều này đã khiến Hà Nội phải đón nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Không những vậy, thầy trò Chu Đình Nghiêm còn phải nhận tổn thất không nhỏ khác sau trận này. Đó chính là việc trung vệ Nguyễn Thành Chung gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 35 của trận đấu.

Thành Chung là mẫu trung vệ chơi đầy máu lửa, tích cực trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Tại vòng loại U23 châu Á 2020, Thành Chung là một trong các cầu thủ U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh nhất. Trung vệ này hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, giúp đội nhà giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu. Trên mặt trận tấn công, Thành Chung còn ghi được tới 2 bàn thắng. 

Với việc mất cầu thủ này, Hà Nội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Ngoài Thành Chung, một tuyển thủ U23 khác là Đình Trọng cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong khi đó, Quang Hải cũng không thi đấu.

Và theo tin mới nhất, đội trưởng Văn Quyết cũng đã bị rách cơ đùi sau khi thực hiện không thành công quả đá penalty trong hiệp 2. Đây chắc chắn sẽ là bất lợi lớn của đội bóng Thủ đô trong trận đấu tiếp đón SLNA tại vòng 4 V-League 2019 vào cuối tuần này.

Highlight Hà Nội vs Yangon:

Hà Nội thua sốc Yangon United, HLV Chu Đình Nghiêm không thể lý giải nổi
Thua sốc trước Yangon United, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không thể lý giải được vì sao các chân sút của Hà Nội FC lại vô duyên trước khung thành đối phương...
HLV Yangon United chỉ ra nguyên nhân Hà Nội FC bại trận
Giành chiến thắng trước Hà Nội FC ngay trên sân khách, HLV Myo Min Tun của Yangon United cho rằng nguyên nhân chính là do các chân sút của đội chủ nhà đã không...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X