Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội cùng bảng HAGL tại VCK U17 Quốc gia 2023

Thứ Hai 06/03/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 6/3 tại LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ công bố tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2023.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/3 đến 21/3 tại 2 địa điểm là Trung tâm PVF và SVĐ Thanh Trì, Hà Nội. Sẽ có 12 đội bóng tranh tài, bao gồm chủ nhà PVF, Viettel, SLNA, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, HAGL, Khánh Hoà, Bình Phước, TP.HCM và Đồng Tháp.

Các đội sẽ chia thành 3 bảng A, B, C (4 đội/bảng), thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để xếp hạng. Ba CLB dẫn đầu mỗi bảng cùng hai đội thứ 3 xuất sắc nhất (tổng cộng 8 đội) sẽ bước vào vòng tứ kết. Theo kết quả bốc thăm và lịch thi đấu, các đội bóng được sắp xếp như sau:

Bảng A: PVF, HAGL, Đà Nẵng, Hà Nội

Bảng B: Đồng Tháp, Huế, Khánh Hoà, SLNA

Bảng C: Hà Tĩnh, Bình Phước, TP.HCM, Viettel

Hà Nội cùng bảng HAGL tại VCK U17 Quốc gia 2023 1
Hà Nội cùng bảng HAGL tại VCK U17 Quốc gia 2023. Ảnh: Hải Hoàng

 

Trong đó, trận khai mạc U17 Quốc gia sẽ diễn ra tại Trung tâm PVF, giữa đội PVF và HAGL. Ở giải đấu năm nay, VCK U17 Quốc gia đón chào sự trở lại của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam trên cương vị nhà quảng cáo chính. Đơn vị này đã đồng hành cùng giải U17 Quốc gia trong 8 năm, từ 2011-2019, và sự trở lại lần này khẳng định tâm huyết và sự gắn bó của đơn vị với hành trình phát triển của bóng đá trẻ.

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Trần Anh Minh (PGĐ Công ty Thái Sơn Nam) chia sẻ: “Đã có nhiều gương mặt xuất sắc trưởng thành từ sân chơi U17 góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam và ĐT quốc gia, lập nên những thành tích lớn. Chúng tôi vinh dự và tự hào được đóng góp cho sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam, với niềm tin rất lớn về một thế hệ cầu thủ tiếp theo”.

Chia sẻ về sự vắng mặt của Bình Dương tại giải đấu năm nay, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Dương Nghiệp Khôi tiết lộ: “CLB Bình Dương xin phép rút lui khỏi giải U17 Quốc gia vì có một vài cầu thủ phải thi lại về văn hoá, không đủ lực lượng để tham dự.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X