Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội công bố "bom tấn" trước thềm đấu Công an HN

Thứ Sáu 03/11/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 2/11, CLB Hà Nội đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Denilson Pereira Junior (hay còn gọi là Deni Junior) theo dạng chuyển nhượng tự do.

CLB Hà Nội công bố tân binh khủng

CLB Hà Nội quyết định thay đổi ngoại binh phút chót khi loại bỏ Milan Jevtovic để thay thế bằng cái tên Denilson Pereira Junior.

Bên cạnh tân binh người Brazil, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy còn đăng ký những ngoại binh khác là Brandon James Wilson, Marcos Antonio Almeida (Marcao) và Joel Tagueu. Trong khi 3 cầu thủ không được đăng ký thi đấu gồm có Milan Jevtovic, Caion và Damien Le Tallec.

Gia nhập đội bóng Thủ đô, Deni Junior sẽ khoác áo số 70. Hiện cầu thủ này đang tập luyện cùng đồng đội trong đội bóng mới để hướng đến các trận đấu tới. CLB Hà Nội sẽ có màn đối đầu khó khắn trước Công an Hà Nội vào tối nay 3/11, thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy.

Đầu năm nay, Deni Junior khoác áo Avai thi đấu ở giải hạng Nhì Brazil và tỏa sáng với 4 bàn sau 9 trận đấu. Tuy nhiên, anh không được ký hợp đồng mới và đồng ý đến CLB Hà Nội thử việc. 

CLB Hà Nội công bố bom tấn trước thềm đấu Công an HN 1
Denilson Pereira Junior đã có thời gian thử việc tại CLB Hà Nội

Theo thông tin từ chuyên trang Transfermkt, Denilson Pereira Junior sinh năm 1995, là cầu thủ người Brazil. Bên cạnh vị trí tiền đạo cắm, anh còn có thể thi đấu tiền đạo cánh. Deni Junior có cùng công ty đại diện với Joao Pedro, tiền đạo Brazil đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho Brighton.

Deni Junior hiện đang được định giá ở mức 400.000 euro, tương đương 10 tỷ đồng. Nhưng trước đó, tân binh của CLB Hà Nội từng được định giá cao hơn rất nhiều. Trong thời gian khoác áo CLB Saudi Arabia, Al-Faisaly, chân sút này được định giá lên đến 1,3 triệu euro (hơn 33 tỷ VNĐ).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X