Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận thêm hung tin trước trận gặp HAGL

Thứ Ba 15/05/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs HAGL: CLB Hà Nội đang đứng trước nguy cơ mất chân sút chủ lực Oseni trong đội hình ra sân ở trận đấu tới sau khi ngoại binh này có dấu hiệu gặp chấn thương trong một buổi tập.

Hà Nội vs HAGL: Chủ nhà mất chân sút chủ lực

Sau trận hòa 2-2 đầy căng thẳng ở lượt đi, có thể nói CLB Hà Nội đang có chút lợi thế so với HAGL ở trận lượt về bởi chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là họ sẽ chắc chắn vào bán kết.

Tuy nhiên Hà Nội lại đang không có được lực lượng tốt nhất khi cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn tiền vệ có tầm ảnh hưởng là Thành Lương bị cấm thi đấu, do để lại những hình ảnh không đẹp tại Gia Lai hôm 11/5 vừa qua.

Hà Nội vs HAGL CLB Hà Nội nhận thêm hung tin trước trận gặp HAGL hình ảnh
Tiền đạo Oseni có thể sẽ vắng mặt ở trận Hà Nội vs HAGL sắp tới vì chấn thương

Không những vậy, đội bóng Thủ đô đang đứng trước nguy cơ mất thêm ‘họng súng’ chủ lực Ganiyu Oseni dính chấn thương và không chắc có thể thi đấu ở trận tứ kết lượt về Cup Quốc gia hôm nay 15/5.

"Oseni bị căng cơ. Hôm nay, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại lần cuối cho cậu ấy. Nếu chưa ổn hoàn toàn, tôi sẽ để Oseni dự bị. Tiền đạo này rất muốn thi đấu, nhưng nếu cố quá bị rách cơ thì rất nguy hiểm. Đội bóng cần nghĩ cho cầu thủ, cho kế hoạch lâu dài”, HLV Chu Đình Nghiêm tâm sự trên Vnexpress.

Nếu Oseni không thể ra sân, đây chắc chắn sẽ là một bất lợi lớn của đội chủ nhà ở trận tái đấu HAGL sắp tới. Chân sút từng cùng U17 Nigeria vô địch U17 World Cup năm 2007 hiện đang là chân sút hiệu quả nhất của CLB Hà Nội.

Oseni đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2018 với 10 bàn thắng qua bảy trận. Tại Cup Quốc gia, tiền đạo sinh năm 1991 cũng đã có được ba bàn thắng qua ba trận, trong đó có pha mở tỷ số ở tứ kết lượt đi hòa 2-2 trên sân Pleiku. Oseni cũng là chân sút có duyên ghi bàn vào lưới HAGL với 3 bàn/ 2 trận từ đầu mùa.

Với việc bị cấm chỉ đạo 4 trận, ở trận đấu Hà Nội vs HAGL sắp tới, HLV phó Văn Sỹ Sơn sẽ thay ông Chu Đình Nghiêm cầm quân. Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng đội bóng cũng không tỏ ra quá lo lắng.

“Tôi nóng, mất kiểm soát nên chấp nhận án phạt, không kháng cáo. Không trực tiếp cầm quân, nhưng tôi đã truyền đạt những gì cần cho các cầu thủ trên sân tập để chuẩn bị tốt nhất đón tiếp HAGL. HLV phó Văn Sỹ Sơn sẽ thay tôi chỉ đạo trên sân”, HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Bongda24h sẽ tiến hành tường thuật trực tiếp trận đấu tứ kết lượt về Hà Nội vs HAGL vào lúc 19h00 tối nay. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Nhận định Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 15/5): Chờ Siêu kinh điển lượt về
CLB Hà Nội đã sẵn sàng trút hết bực dọc gặp phải ở trận lượt đi bằng một thắng lợi trong trận đấu tối mai 15/5. Nhưng điều này liệu có dễ dàng khi mà các cầu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X