Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội có thể mất Đức Huy ở trận đại chiến với TP.HCM

Thứ Năm 25/07/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ Đức Huy nhiều khả năng sẽ vắng mặt với trận gặp CLB TP.HCM vào chiều tối mai 26/7.

 

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...

Tiền vệ Đức Huy đã bị chấn thương cơ đùi trong cuộc so kè giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn FC ở vòng 17 V-League 2019. Sau một va chạm với cầu thủ đội bạn ở phút 29, Đức Huy đã không thể tiếp tục thi đấu, vào thay cho anh là Nguyễn Quang Hải. 

Hà Nội có thể mất Đức Huy ở trận đại chiến với TPHCM hình ảnh
Đức Huy nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở trận đại chiến TP.HCM - Hà Nội vì chấn thương.

Chấn thương ấy đã khiến việc đi lại của Huy rất khó khăn trong những ngày qua, cũng như không thể góp mặt trong các buổi tập của đội bóng thủ đô. Được biết ở buổi tập chiều qua 24/7 của Hà Nội, Đức Huy đã có thể vào sân tập nhẹ cùng đồng đội, nhưng theo các bác sĩ thì nhiều khả năng chàng tiền vệ này sẽ phải lỡ hẹn với trận “chung kết sớm” của mùa giải gặp CLB TP.HCM sắp tới trên sân Thống Nhất.

Dù có thể lỡ hẹn với trận đấu thuộc vòng 18 nhưng chấn thương của Đức Huy được dự đoán là không quá nghiêm trọng. Chỉ cần nghỉ ngơi và tập hồi phục khoảng 1 tuần lễ là 'máy quét' của ĐT Việt Nam sẽ có thể “chiến” trở lại. Thậm chí anh hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á gặp đội chủ nhà Bình Dương trên sân Gò Đậu vào ngày 31/7 tới.

Quang Hải không đặt nặng mục tiêu ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM
Tiền vệ trẻ Quang Hải đã có những chia sẻ trước trận đấu sớm vòng 18 V-League giữa hai CLB TP.HCM và Hà Nội vào tối mai 26/7.
HLV CLB TP.HCM và Hà Nội hâm nóng trận chung kết sớm V-League 2019
Hai HLV của CLB TP.HCM và Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận đấu được xem là chung kết sớm ở mùa giải năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X