Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng

Thứ Tư 11/09/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF.

 

Trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 tại Hàng Đẫy tối 11/9, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm 6-1 trước đối thủ Nam Định. Đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô đã thi đấu xuất sắc ngay cả khi bị CĐV Nam Định khiêu khích bằng pháo sáng. 

CLB Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng hình ảnh
CLB Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng. Ảnh: Như Đạt

Kết quả này khiến Hà Nội tái lập khoảng cách 5 điểm với TP.HCM và gần như chắc chắn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch V-League khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. 

Tuy nhiên niềm vui chiến thắng sẽ trọn vẹn hơn với đội bóng thủ đô nếu không có hành vi quấy phá của CĐV Nam Định trên sân. Với việc để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt từ VFF.

Trước đó, khi CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 V-League, Hà Nội cũng phải nhận án phạt 70 triệu đồng cùng việc bị treo sân 1 trận. Tuy nhiên sau đó đội bóng thủ đô đã kháng cáo và thoát được án phạt 'treo sân' nhưng vẫn phải nộp tiền phạt.

Bên cạnh việc Hà Nội bị phạt thì Nam Định chắc chắn cũng không thể tránh khỏi án phạt từ VFF khi để các CĐV của mình quậy phá tại Hàng Đẫy. 

Video: Hà Nội 6-1 Nam Định (Vòng 22 V-League 2019)

NÓNG: CĐV Nam Định làm loạn sân Hàng Đẫy, ném pháo làm một fan nữ bị thương
BTC trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã không thể kiểm soát nổi tình trạng CĐV đội khách làm loạn trận đấu bằng vấn nạn pháo sáng.
Vì sao CĐV Nam Định chỉ chơi lớn trên sân Hà Nội?
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam...

Minh Long (TTVN) 

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X