Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hà Nội có hàng công mạnh nhất V-League nhưng vẫn có điểm yếu"

Thứ Tư 11/09/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với đội chủ nhà Hà Nội ở vòng 22 V-League 2019, HLV Nam Định đã tin tưởng các cầu thủ sẽ làm được những kết quả tốt đẹp nhất.

Tối nay 11/9, CLB Nam Định sẽ có trận đấu bù ở vòng 22 V-League 2019 gặp đội chủ nhà Hà Nội. Đây là trận đấu mà đội bóng thành Nam đang rất quyết tâm có điểm khi không có cầu thủ nào bị thẻ phạt hay chấn thương.

HLV Nam Định chia sẻ tự tin trước trận gặp CLB Hà Nội hình ảnh
HLV Nam Định chia sẻ tự tin trước trận gặp CLB Hà Nội.

Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng Nam Định, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: "CLB Hà Nội hiện là đội đang dẫn đầu V-League, họ lại được chơi trên sân nhà nên chúng tôi đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho trận đấu này.

Như các bạn đã biết, Hà Nội có hàng công thuộc hàng mạnh nhất V-League, ngoại binh của họ cũng rất chất lượng. Tuy nhiên, hàng thủ có những sai sót khi để thủng lưới cũng rất nhiều, mỗi khi họ thắng cũng có rất nhiều bàn thua".

Trước trận đấu này, sự tự tin của các cầu thủ Nam Định đang lên rất cao. Ở lượt đi mùa giải năm nay, họ đã bất ngờ đánh bại đội bóng Thủ đô tại Thiên Trường với tỷ số 2-0. Còn ở lượt về mùa bóng năm ngoái, Nam Định lại là đội bóng hiếm hoi giành được điểm tại Hàng Đẫy.

Nói thêm về trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết: "Thực tế mỗi khi gặp Hà Nội FC, sự tự tin của các cầu thủ Nam Định rất lớn. Tôi cũng tin các cầu thủ sẽ làm được những gì tốt nhất để có kết quả tốt đẹp."

Trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định diễn ra vào lúc 19h00 tối nay và sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Sao Nam Định hứa ăn mình nếu sút tung lưới Hà Nội
Chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội vào tối nay, Messi Nam Định Vũ Thế Vương cho biết mình sẽ cởi áo ăn mừng nếu phá lưới Hà Nội FC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X