Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội "biệt phái" sao U23 xuống giải hạng Nhất

Thứ Hai 01/08/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô mới đây đã có quyết định để tiền đạo Trần Văn Đạt chuyển đến thi đấu cho CLB Công an nhân dân ở giải hạng Nhất cho tới hết mùa giải năm nay.

Theo thông tin từ CLB bóng đá Hà Nội, đơn vị này vừa đồng ý để cầu thủ Trần Văn Đạt chuyển sang khoác áo CLB CAND ở giải hạng Nhất, đến hết mùa giải 2022 theo dạng cho mượn.

Dù là một cầu thủ có triển vọng nhưng do thiếu kinh nghiệm trận mạc nên Văn Đạt chưa thể cạnh tranh vị trí chính thức với các cầu thủ đàn anh trong đội hình đá chính của đội bóng Thủ đô ở thời điểm hiện tại. 

CLB Hà Nội biệt phái sao U23 xuống giải hạng Nhất 1
CLB Hà Nội cho CAND mượn tiền đạo Trần Văn Đạt (Ảnh: Hà Nội FC)

Vì vậy, BLĐ đội bóng đã để anh gia nhập CAND nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu. Mặt khác CAND không phải tập thể xa lạ với Văn Đạt, khi anh từng thi đấu dưới màu áo đội bóng ngành Công an ở mùa giải 2021.

Sự xuất hiện của một tiền đạo trẻ, có năng lực như Văn Đạt, điều này hứa hẹn sẽ giúp hàng công của đội bóng ngành công an tăng cường thêm sức chiến đấu ở mùa bóng năm nay.

Sau 9 vòng của giải hạng Nhất 2022, CAND đang tạm xếp thứ 2 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Phố Hiến 2 điểm. Đội bóng này đang sở hữu hàng công mạnh thứ nhì giải đấu, với 14 bàn sau 9 trận.

Do đó nếu giữ vững phong độ, họ hoàn toàn có thể mơ tới tấm vé thăng hạng mùa tới. Do giải V-League 2022 chỉ có 13 đội nên VFF và VPF đã thống nhất sẽ để hai đội bóng hạng Nhất thăng hạng sau mùa giải năm nay, đồng thời sẽ chỉ có 1 đội từ V-League xuống đá ở hạng Nhất ở mùa sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X