Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ tân binh từ HAGL

Thứ Năm 10/12/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với vị HLV thể lực người Hàn Quốc, Lee Gi Nam.

Hà Nội FC chiêu mộ HLV thể lực của HAGL

Trên trang chủ, Hà Nội FC xác nhận chiêu mộ thành công HLV thể lực Lee Gi Nam. Chuyên gia người Hàn Quốc từng làm việc tại HAGL ở mùa giải 2020 vừa qua.

Kết thúc V.League 2020, HLV thể lực Lee Gi Nam chia tay đội bóng phố Núi sau khi không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Được biết, yêu cầu của ông quá cao so với khả năng đáp ứng của HAGL.

Một trong những dấu ấn chuyên gia thể lực Lee Gi Nam để lại tại HAGL không gì khác ngoài việc giúp Tuấn Anh có được thể trạng tốt xuyên suốt mùa giải 2020 và hạn chế gặp chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1995 ra sân tới 17 trận, là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất ở đội bóng phố Núi.

Hà Nội FC chiêu mộ HLV thể lực của HAGL hình ảnh
HLV thể lực Lee Gi Nam gia nhập Hà Nội.

Sự xuất hiện của ông Lee Gi Nam được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội FC tiến thêm một bước trong việc cải thiện thể trạng cầu thủ. Điều này rất quan trọng ở mùa giải 2021 khi đội chủ sân Hàng Đẫy đặt mục tiêu tại nhiều đấu trường như V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Đầu mùa giải 2020, Hà Nội FC từng chiêu mộ chuyên gia thể lực người Uruguay, Nicolas Gandini nhưng đôi bên sớm chấm dứt hợp đồng. Lý do bởi ông Nicolas Gandini không phù hợp với bóng đá Việt Nam.

Geovane tiết lộ những khó khăn, chỉ ra 2 cái tên đáng nể nhất ở Hà Nội
Geovane không ngần ngại tiết lộ những khó khăn sau khi chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC cách đây chưa lâu.
CLB Hà Nội ra mắt tân binh không giống ai, khiến NHM đoán già, đoán non
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 3 sau trường hợp của ngoại binh Geovane. Tuy nhiên NHM vẫn chưa thể biết cầu thủ đó là ai.
Tân binh Quốc Long chỉ ra khó khăn lớn nhất khi trở lại CLB Hà Nội
Chia sẻ trong một buổi tập mới đây của đội bóng thủ đô, hậu vệ Nguyễn Quốc Long thừa nhận chuyện tuổi tác đang là một trở ngại khiến anh gặp khó khăn trong...
Cựu đội trưởng Sài Gòn hạnh phúc khi trở lại CLB Hà Nội
Hậu vệ Nguyễn Quốc Long cho biết anh rất hạnh phúc khi được trở lại khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X