Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chia tay bác sĩ từng chữa bệnh cho Hùng Dũng, Văn Hậu

Thứ Sáu 25/03/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã chia tay trưởng bộ phận y tế Kim Kwang Jae, người từng giúp đỡ rất nhiều Văn Hậu trong quá trình điều trị chấn thương.

CLB Hà Nội chia tay bác sĩ Kim Kwang Jae

Trên trang chủ CLB Hà Nội mới đây đã đăng tải thông báo về việc chia tay trưởng bộ phận y tế Kim Kwang Jae. Sau quãng thời gian 6 tháng làm việc cùng đội bóng thủ đô, ông đã để lại nhiều dấu ấn trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho các thành viên đội bóng thủ đô. Không thể không kể đến dấu ấn chuyên môn cho sự trở lại đầy ấn tượng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong thời gian vừa qua.

Chuyên gia sinh năm 1968 còn trực tiếp tư vấn, theo dõi quá trình phẫu thuật hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Hàn Quốc để cầu thủ người Thái Bình sớm có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên vì lý do cá nhân, kể từ ngày 23/03, ông Kim Kwang Jae sẽ dừng hoàn toàn công việc tại đội bóng Thủ đô.

CLB Hà Nội chia tay bác sĩ từng chữa bệnh cho Hùng Dũng, Văn Hậu hình ảnh

CLB Hà Nội chia tay bác sĩ Kim Kwang Jae sau 6 tháng gắn bó. Ảnh: CLB Hà Nội

Vị bác sĩ người Hàn Quốc này trước đó đã phát hiện ra chấn thương sụn đầu gối của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ông đồng thời khuyên cầu thủ này sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm hay vì lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam thời điểm đó.

Không những vậy, ông Kim Kwang Jae cũng là người đã luôn đồng hành cùng quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, giúp cho QBV Việt Nam 2019 có thể trở lại phong độ đỉnh cao trong màu áo ĐT Việt Nam sau hơn 10 tháng dưỡng thương.

Ông Kim Kwang Jae là người Hàn Quốc thứ 2 chia tay CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Trước đó, CLB Hà Nội cũng đã gây bất ngờ khi chia tay HLV trưởng Park Choong Kyun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X