Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chật vật hạ đội hạng Nhất nhờ Thành Lương, Văn Quyết

Thứ Ba 18/01/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn hẳn song CLB Hà Nội đã có thắng lợi rất vất vả trước đội hạng Nhất Phố Hiến trong ngày mà các cựu binh Thành Lương, Văn Quyết lần lượt tỏa sáng.

Vào chiều ngày 18/1/2022, CLB Hà Nội đã có màn thử lửa với đội bóng 'quân xanh' là Phố Hiến FC. Sau quãng thời gian “tập chay” do không đủ quân khi nhiều cầu thủ bận phục vụ ĐT Việt Nam, những trận đấu giao hữu vào lức này được đánh giá là rất cần thiết với Hà Nội trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Văn Quyết CLB Hà Nội
Văn Quyết góp sức giúp CLB Hà Nội đánh bại đội hạng Nhất Phố Hiến

Và trong cuộc đọ sức lần này, dù được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ nhưng HLV Park Choong Kyun vẫn cho thấy sự nghiêm túc khi tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong tay mình.

Ngoài sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như Thành Lương, Văn Quyết, Văn Kiên, Đức Huy, Thái Quý, Việt Anh… nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sử dụng các tân binh như Văn Vỹ, Hai Long cùng 2 ngoại binh là Djoro Zec, Josip Ivancic.

Điều này giúp Hà Nội dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra một sự áp đảo so với đối thủ. Và họ sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Văn Quyết ở phút 23. Tuy nhiên sự chủ quan sau đó khiến nhà vô địch V-League 2019 phải đón nhận liên tiếp hai bàn thua trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, với quyết tâm ngược dòng của mình, đội bóng Thủ đô đã tổ chức tấn công mạnh mẽ về phía đối thủ. Và sự lấn lướt đó giúp họ có được hai bàn thắng do công của Thành Lương và Nam Trường, để qua đó ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc ở cuộc đấu giao hữu chiều ngày 18/1.

CLB Hà Nội tung video ra mắt ngoại binh thứ haiCLB Hà Nội tung video ra mắt ngoại binh thứ hai
Sáng ngày 8/1/2022, trang facebook của Hà Nội FC đã đăng tải một video hé lộ về gương mặt ngoại binh thứ 2 sẽ chơi bóng tại Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.
CLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyểnCLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyển
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam vào giữa tuần sau.
Tân binh tiền tỷ muốn chinh phục thử thách cùng Hà Nội FCTân binh tiền tỷ muốn chinh phục thử thách cùng Hà Nội FC
Tiền vệ cánh trái người Serbia Djuro Zec háo hức trước viễn cảnh cùng đồng đội tại CLB Hà Nội chinh phục các danh hiệu ở mùa giải 2022.
V-League 2022 lùi ngày khai mạc, HAGL và Hà Nội mừng thầmV-League 2022 lùi ngày khai mạc, HAGL và Hà Nội mừng thầm
Giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam 2022 sẽ không diễn ra theo đúng kế hoạch, mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp đã có sự điều chỉnh về ngày khai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X