Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vắng Quang Hải, Hà Nội để Nam Định cầm chân trong trận giao hữu

Chủ Nhật 13/02/2022 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu mà Hà Nội FC không có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Nam Định đã gây bất ngờ khi cầm chân đội bóng Thủ đô với kết quả hoà 1-1.

Nam Định gây bất ngờ trước Hà Nội

Chiều ngày 12/2, CLB Hà Nội đã có trận đấu “thử lửa” trước Nam Định trên sân vận động Thiên Trường. Thời tiết không ủng hộ cầu thủ hai bên khi mưa lạnh, nhiệt độ rơi vào 16 độ C.

Bên phía CLB Hà Nội tung ra đội hình khủng với sự góp mặt của những tuyển thủ quốc gia như Thành Chung, Tuấn Hải, Hùng Dũng hay Đức Huy… Tuy nhiên, cầu thủ ngôi sao Nguyễn Quang Hải không thể góp mặt do đang trong thời gian cách ly y tế sau khi mắc Covid-19.

Đáng chú ý, trong trận đấu này đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho ra sân ngoại binh thứ 3 chưa được công bố. Mặc dù đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự giai đoạn lượt đi V-League 2022 nhưng đội bóng Thủ đô vào cùng ngày nhưng họ vẫn có thể đăng ký thêm 1 ngoại binh trước khi kết thúc vòng 3.

Trở về với diễn biến trận đấu, Nam Định với lợi thế sân nhà đã thi đấu chủ động và là đội chơi ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên. Những cố gắng đã đem lại kết quả khi đội bóng thành Nam có bàn thắng dẫn trước ở phút 25. Chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số là tiền vệ trẻ Phan Văn Hiếu với cú sút xa vô cùng đẹp mắt.

Hà Nội

Hà Nội để Nam Định cầm hoà trong trận đấu giao hữu

Mặc dù vậy, Hà Nội FC không mất nhiều thời gian để gỡ hòa. Phút 35, Ivancic nổ súng với pha đệm lòng đơn giản trong vòng cấm sau. Người kiến tạo ở tình huống này là một tân binh khác, Djuro.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, CLB Nam Định vẫn là đội có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm hơn nhưng họ không thể có thêm bàn thắng để gia tăng cách biệt. Bên phía đối thủ cũng bất lực trong việc ghi bàn.

Khép lại 90 phút thi đấu, hai đội hoà nhau với kết quả 1-1. Dù không được đánh giá cao song đội bóng thành Nam đã gây bất ngờ khi có được kết quả chấp nhận được trước cựu vương V-League.

Đây là trận đấu giao hữu trước mùa giải của hai đội nhằm hướng đến V-League 2022. Trước đó, CLB Hà Nội đã có trận đấu “thử lửa” trước Hải Phòng, Phố Hiến và U23 Việt Nam với kết quả toàn thắng.

Hải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGLHải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGL
Trước ngày khóa sổ đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB Hải Phòng đã hoàn tất việc chiêu mộ ngoại binh bằng sự xuất hiện của hai gương mặt từng...
HAGL chốt danh sách thi đấu ở V-League 2022HAGL chốt danh sách thi đấu ở V-League 2022
Ở ngày cuối đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB HAGL đã chính thức công bố danh sách lực lượng của mình với nhiều gương mặt quen thuộc.
Đình Trọng chính thức gia nhập Topenland Bình ĐịnhĐình Trọng chính thức gia nhập Topenland Bình Định
Trang fanpage của CLB Topenland Bình Định đã xác nhận việc chiêu mộ thành công Trần Đình Trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X