Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội báo tin không vui về Quang Hải

Thứ Năm 09/07/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ phía HLV Chu Đình Nghiêm thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa phải tới bệnh viện kiểm tra y tế sau khi bị sốt.

 

Theo tiết lộ mới đây của HLV Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe. Hiện anh vẫn chưa hết sốt và đã phải truyền nước liên tục suốt 1 tuần vừa qua.

Trước tình hình bệnh chưa thuyên giảm, đội bóng thủ đô quyết định đưa anh đi xét nghiệm máu để xác định xem là có phải bị sốt xuất huyết hay không.

Ha Noi vs SLNA Quang Hai
Quang Hải liên tiếp gặp "vận hạn"

Nhắc đến chuyện này, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Quang Hải vẫn còn bị sốt. Các bác sĩ phải đưa cậu ấy đi kiểm tra máu ở bệnh viện để xem có bị sốt xuất huyết hay không. Tôi rất lo lắng”.

Vì thể lực không cho phép nên Quang Hải đã vắng mặt trong hai trận đấu gần đây của đội bóng thủ đô. Trong các buổi tập, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không thể tham gia các bài tập cùng các đồng đội mà chỉ tập nhẹ bên ngoài.

Được biết, lúc này chấn thương bắp đùi của Quang Hải đã ổn nhưng vì vẫn bị sốt nên thể lực của anh không đủ điều kiện ra sân. Với bệnh tình hiện tại, nhiều khả năng Quang Hải cũng sẽ phải lỡ hẹn với chuyến làm khách của CLB Hà Nội trên sân của SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League vào cuối tuần này.

Việc Quang Hải tiếp tục nghỉ dài hạn thực sự đang là một thách thức lớn với CLB Hà Nội khi mà anh có tầm ảnh hưởng rất lớn với đội bóng. Ở hai trận đấu gần đây mà Hải ‘con’ không thi đấu, nhà đương kim vô địch 2019 đều không thể thắng (hòa 1, thua 1).

Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được so sánh với Công Phượng, Quang Hải
Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Nam Định, cầu thủ trẻ Hai Long được so sánh với Quang Hải, Công Phượng.
Thành Lương: Hà Nội có những cầu thủ thay thế được Quang Hải
Tiền vệ Thành Lương khẳng định Hà Nội FC có những phương án để thay thế cho sự vắng mặt của Quang Hải.
Quang Hải lặng lẽ trong buổi tập của Hà Nội
Trong buổi tập chiều ngày 27/6 trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra khá thoải mái dưới cái nắng gay gắt.
Martin Lo bênh vực Quang Hải sau vụ mất facebook
Chứng kiến những áp lực mà Quang Hải đang phải hứng chịu sau sự cố mất facebook vừa qua, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã có những lời động viên dành cho người...
Trên sân cỏ, Quang Hải vẫn là chính mình
Giữa làn sóng chỉ trích của người hâm mộ, Quang Hải vẫn là chính mình ở nơi đã tạo nên tên tuổi cho anh, đó là trên sân cỏ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X