Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Minh Tuấn thăng hoa, Quảng Nam chia tay ngoại binh hay nhất V-League 2017

Thứ Hai 15/07/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam vừa nói lời chia tay ngoại binh Claudecir Junior – người từng giành danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V-League 2017.

CLB Quảng Nam mới đây vừa quyết định nói lời chia tay ngoại binh Claudecir Junior – người từng giành danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V-League 2017.

Thông tin này vừa được trang chủ đội bóng xứ Quảng: “Đã từng có khoảng thời gian dài thi đấu cho Quảng Nam, sau đó chia tay rồi lại tái hợp vào đầu năm nay. Anh đã có những đóng góp nhất định cho đội bóng (đặc biệt là mùa giải 2017, năm mà Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League). 

Dẫu vậy hiện tại cũng đã đến lúc nói lời tạm biệt. Chúc anh tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn trong tương lai. Cảm ơn anh. Claudecir Junior!”

CLB Quảng Nam chia tay ngoại binh Claudecir hình ảnh
Quảng Nam chia tay ngoại binh hay nhất V-League 2017, Claudecir Junior

Lý do được đưa ra là tiền đạo người Brazil đang có phong độ kém thuyết phục ở mùa giải năm nay. Thành tích ghi bàn kém cỏi của Claudecir cũng là một phần nguyên nhân khiến Quảng Nam tụt xuống đáy bảng xếp hạng.

Và trong bối cảnh Hà Minh Tuấn đang thi đấu ngày càng thăng hoa trên hàng công cùng sự có mặt của chân sút Hoàng Vũ Samson, cơ hội thi đấu của Claudecir là không nhiều.

Chính vì thế, nhà vô địch V-League 2017 đã quyết định chia tay Claudecir khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Trong thời gian thi đấu cho Quảng Nam, Claudecir đã ghi được 31 bàn thắng trong 51 trận đấu. Màn trình diễn ấn tượng của anh ở V-League 2017 là yếu tố giúp đội bóng xứ Quảng lần đầu tiên lên ngôi vô địch.

Highlight: HAGL 1-2 Quảng Nam (Vòng 14 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X