Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Hà Minh Tuấn báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 02/03/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đón nhận thêm một thông tin không vui từ các tuyển thủ Việt Nam khi mới đây tiền đạo Hà Minh Tuấn được thông báo đang gặp vấn đề chấn thương.

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân để chuẩn bị cho trận tái đấu Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên lúc này đây, HLV Park Hang Seo đang gặp vô số thách thức trong việc giúp ĐT Việt Nam giành thêm 3 điểm ở cuộc đọ sức tới. Không chỉ gặp khó trong việc đánh giá các cầu thủ khi giải VĐQG V-League vẫn chưa khởi tranh, thầy Park còn liên tiếp phải nhận những tin không vui đến từ chấn thương của các cầu thủ ĐTQG.

Hà Minh Tuấn báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Hà Minh Tuấn được cho là đang gặp chấn thương về sụn chêm


Sau Duy Mạnh với chấn thương đứt dây chằng đầu gối, mới đây tới lượt tiền đạo Hà Minh Tuấn được thông báo đang gặp chấn thương về sụn chêm và phải phải tái tạo. Điều này sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1991 phải mất ít nhất khoảng 2 tháng chữa trị trước khi trở lại sân cỏ. Hiện tại Minh Tuấn đang điều trị tại Quảng Nam và sẽ ra Hà Nội chữa trị trong vòng ít ngày tới.

Với chấn thương này, chắc chắn cầu thủ Quảng Nam sẽ không thể góp mặt ở đợt tập trung tới đây của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022. Đây rõ ràng là một mất mát không nhỏ với ĐT Việt Nam khi mà Hà Minh Tuấn đang là một trong số ít các tiền đạo để lại được thiện cảm với HLV Park Hang Seo.

Như vậy, ở trận làm khách của Malaysia tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ vắng mặt khá nhiều cầu thủ quan trọng vì nhiều lý do khác nhau như Đình Trọng, Trọng Hoàng (thẻ phạt), Xuân Trường, Huy Hùng, Duy Mạnh, Minh Tuấn (chấn thương). Và liệu ông thầy người Hàn Quốc sẽ dùng cách nào để giúp đoàn quân áo đỏ có thể gặt hái thành công?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X