Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Malaysia, ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới

Chủ Nhật 18/11/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ĐT Pháp bất ngờ để thua trước Hà Lan ở Nations League, lúc này Việt Nam đang là ĐTQG sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.

ĐT Việt Nam sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới

Ở lượt trận Nations League diễn ra tối thứ Sáu vừa qua, ĐT Pháp đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 0-2 trước đội bóng không có vé dự World Cup 2018, ĐT Hà Lan.

Điều này không chỉ khiến Pháp có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Hà Lan, đội bóng chỉ thua kém họ 1 điểm mà nhà vô địch World Cup 2018 còn bị cắt chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp (kể từ trận thua Colombia với tỷ số 2-3 trong trận giao hữu vào tháng 3/2018). Trước đó, ở World Cup, đội tuyển Pháp đã bất bại trên hành trình lên ngôi vô địch.

Thống kê của trang Mister Chip khẳng định ĐT Việt Nam đang có chuỗi bất bại dài nhất TG

Theo thống kê của nhà báo người Tây Ban Nha, Alexis Martín, người sở hữu bút danh MisterChip trên hàng loạt trang báo uy tín như ESPN, AS vừa cho rằng ĐT Việt Nam đã “vượt” Pháp để trở thành ĐTQG sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mister Chip bình luận: "Sau thất bại của Pháp trước Hà Lan vào hôm qua, bạn không thể tưởng tượng được đội bóng nào đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới lúc này đâu". Kèm theo đó, trang này đã đăng tải quốc kỳ Việt Nam.

Thông tin này đã khiến không ít người phải bất ngờ và hoài nghi về độ xác thực. Tuy nhiên, nếu đem ra phân tích, sự thật vừa được nhà báo này tìm ra đang đem tới nhiều bằng chứng hết sức thuyết phục.

Lần cuối cùng chúng ta “nếm trái đắng” là khi thất bại với tỷ số 1-2 trước Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong 10 trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã thắng 4 và hòa 6.

Đội tuyển Việt Nam có thể nối dài thành tích ấn tượng này khi gặp Myanmar và Campuchia trong hai lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018. Đây đều là những đối thủ không quá huy hiểm để có thể đánh bại thầy trò Park Hang Seo đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X