Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?

Chủ Nhật 20/01/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?

 

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?

Trong trận đấu sớm ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có cuộc chạm trán với 'người quen cũ' Jordan, đội bóng mà chúng ta từng hai lần đối đầu ở vòng loại.

Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào hình ảnh
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá tứ kết vào ngày 24/1 tới

Có thể nói Jordan không phải đối thủ có sức mạnh vượt trội so với Việt Nam mà họ chỉ thi đấu ngang cơ Việt Nam. Đây chính là lý do khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo có một trận đấu khá dễ thở. 

Dù để thủng lưới ở cuối hiệp 1 song sự xuất sắc của các cầu thủ áo đỏ trong hiệp 2 giúp họ có được bàn gỡ trước khi liên tục tung ra những pha hãm thành nguy hiểm. Mặc dù vậy kết quả hòa tiếp tục được hai bên giữ vững sau 90 phút thi đấu chính thức. 

Bước sang hiệp phụ, ĐT Việt Nam vẫn duy trì được nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn để có thể cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ Tây Á. Điều này giúp họ cầm chân đối thủ trước khi xuất sắc đánh bại trên chấm 11m với tỷ số 4-2 chung cuộc.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tứ kết hai gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản vs Saudi Arabia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Highlight Việt Nam vs Jordan 

Highlight Việt Nam vs Jordan (penalty)

Việt Nam 1-1 (pen 4-2) Jordan (KT): Thắng trên chấm luân lưu 11m, Việt Nam hiên ngang vào tứ kết
Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X