Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Triều Tiên, Xuân Trường được Incheon gửi lời chúc mừng

Thứ Năm 06/10/2016 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lương Xuân Trường đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Triều Tiên và điều này khiến cho CLB Incheon United không thể vui mừng hơn trước phong độ của cầu thủ người Tuyên Quang.

Sau khi chiếu cố cho phép Xuân Trường trở về khoác áo đội tuyển quốc gia cho chiến dịch AFF Cup 2016, CLB Incheon Utd cũng đã cử thêm một cán bộ truyền thông sang Việt Nam để dõi theo từng trận đấu của Xuân Trường, để rồi cập nhật lại tình hình cho khán giả Hàn Quốc. Cho dù không được ra sân thường xuyên ở đội một Incheon, nhưng Xuân Trường vẫn chiếm được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ đội bóng, không chỉ riêng những người Việt Nam đang sinh sống tại Incheon. Còn nhớ ở lần gần nhất trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, Xuân Trường cũng đã thi đấu rực sáng và được đội bóng này gửi lời chúc mừng trực tiếp.

Ha guc Trieu Tien, Xuan Truong duoc Incheon gui loi chuc mung hinh anh
Xuân Trường được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Tuy nhiên đây là trận thắng đặc biệt hơn cả bởi quan trọng là Lương Xuân Trường đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, được bầu chọn làm cầu thủ chơi hay nhất trận và trước một đối thủ được coi là kình địch đối với Hàn Quốc. Chính vì thế mà Incheon không thể vui mừng hơn. Bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội Facebook, đội bóng này cho biết: “Tiền vệ Lương Xuân Trường đã giúp Việt Nam giành chiến thắng trước Triều Tiên với một bàn thắng và một đường kiến tạo, đồng thời được chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận. Một màn trình diễn chói sáng của Trường và chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng đến anh ấy.”

Đây là trận đấu mà Xuân Trường đã tạo ra một tình huống chuyền bóng cực kỳ đẳng cấp, thể hiện độ nhạy cảm cực cao và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời để Văn Thanh lập công nâng tỷ số lên 3-2. Ngay sau đó, tiền vệ người Tuyên Quang lại tiếp tục lập thêm siêu phẩm nữa và lần này chính anh là người ghi bàn, với tình huống cứa lòng từ khoảng cách gần 25 mét, không cho thủ môn Triều Tiên một cơ hội cản phá. Xuân Trường vẫn đang chứng tỏ anh là mắt xích không thể thiếu của ĐT Việt Nam dưới triều đại HLV Hữu Thắng.

Xem lại tình huống kiến tạo đẹp mắt của Xuân Trường cho Văn Thanh

Bàn thắng tuyệt vời của riêng Xuân Trường vào lưới Triều Tiên

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X