Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục người Thái, "tiểu Công Phượng" nhận đặc ân của HLV Hoàng Anh Tuấn

Chủ Nhật 31/03/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam mới đây đã quyết định triệu tập tiền đạo Phạm Xuân Tạo lên tuyển sau màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 Quốc tế 2019.

Tiền đạo Phạm Xuân Tạo nhận đặc ân của HLV Hoàng Anh Tuấn

Phạm Xuân Tạo đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại giải U19 Quốc tế 2019 vừa kết thúc tại Nha Trang những ngày vừa qua. Ở giải này, cầu thủ được mệnh danh là 'tiểu Công Phượng' đã thi đấu bùng nổ và đóng góp 3 bàn thắng cho U19 Việt Nam.

Tiền đạo Phạm Xuân Tạo nhận đặc ân của HLV Hoàng Anh Tuấn hình ảnh
Tiền đạo Phạm Xuân Tạo được triệu tập bổ sung lên ĐT U18 Việt Nam

Đặc biệt ở trận chung kết gặp U19 Thái Lan, Xuân Tạo cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Guillaume Graechen bảo vệ thành công chức vô địch.

Kết thúc giải, "tiểu Công Phượng" trở thành "vua phá lưới" cùng với Ma Fuyu (U19 Trung Quốc). Bên cạnh đó, anh cũng được bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Với pha lập công quyết định cùng màn thể hiện ấn tượng sau 4 trận đấu, Xuân Tạo đã lập tức được HLV Hoàng Anh Tuấn và LĐBĐ Việt Nam (VFF) gửi công văn triệu tập bổ sung vào thành phần U18 Việt Nam chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Hong Kong sắp tới.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SHB Đà Nẵng. Dù thể hình hạn chế song với phẩm chất kỹ thuật, tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng chớp thời cơ dứt điểm tốt, Xuân Tạo vẫn khiến các HLV khó tính nhất phải xiêu lòng.

Theo kế hoạch, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tập trung từ ngày 6-23.4 tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải tập huấn tứ hùng diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài chủ nhà, giải đấu năm nay còn có sự tham dự của 3 đội khác gồm U18 Việt Nam, U18 Singapore và U18 Myanmar.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X