Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Hà Nội FC, HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 03/01/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 3/1, CLB TP.HCM đã có màn lội ngược dòng để đánh bại đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 2-1. Tuy nhiên HLV Polking vẫn chưa hài lòng về các học trò.

Chiều 2/1, CLB TP.HCM giành chiến thắng 2-1 trước đội Hà Nội. Ở trận này, đoàn quân của tân HLV Alexandre Polking đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận thua 0-2 trước Bình Định trước đó ít ngày.

Hạ gục Hà Nội FC, HLV Polking vẫn chưa hài lòng hình ảnh
 HLV trưởng CLB TP.HCM vẫn chưa hài lòng về các học trò.

Ở trận này, các cầu thủ CLB TP.HCM đã nỗ lực kiểm soát bóng bằng các tình huống chuyền ít chạm ở cự ly ngắn, cũng như giữ được một cự ly đội hình phù hợp không để Hà Nội có khoảng trống phối hợp. 

Mặc dù vậy HLV Polking vẫn chưa thực sự hài lòng về các học trò. Ông nói: "Chúng tôi biết đội bóng còn mắc nhiều lỗi trong trận này. Chúng tôi có thể làm tốt hơn thế, cũng đã mạo hiểm ở một số tình huống cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Tuy nhiên, đó chính xác là ý đồ chơi bóng mà đội hướng tới.

Chúng tôi muốn tạo ra khoảng trống nhiều hơn cho các cầu thủ tuyến trên. Vì vậy, chúng tôi cần thu hút sự chú ý của đối thủ từ tuyến dưới. Khi đó, nếu bóng được triển khai lên trên, chúng tôi sẽ có nhiều không gian hơn. Đó là cách CLB TP.HCM sẽ thi đấu".

Đầu tháng 12/2020, vị HLV mang hai dòng máu Đức – Brazil đã ký hợp đồng 1 năm với CLB TP.HCM. Mức lương không được tiết lộ nhưng nhiều đồn đoán là 30.000 USD/tháng (khoảng 700 triệu đồng), sau thuế. Ông được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM thi đấu đẹp mắt và hiệu quả hơn để hướng tới một kết quả khả quan hơn ở mùa giải 2021 tới đây.

Nói về mục tiêu của 'Chiến hạm đỏ' ở V-League 2021, HLV Polking tâm sự: "Tham vọng của tôi cùng TP HCM là có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thời gian tập trung của tôi cùng cầu thủ ngắn, nhưng đó không phải lí do biện minh, tôi cần tập trung vào các buổi tập và trận đấu.

Tôi được biết Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh xuất sắc. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua họ vì mục tiêu có danh hiệu mùa này".

HLV Đức Thắng không đề cao chức vô địch giải tứ hùng của CLB Bình Định
Chia sẻ sau chiến tích tại giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM 2020, nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng khiêm tốn thừa nhận chức vô địch không nói lên điều...
Để mất chức vô địch, HLV Vũ Tiến Thành nói gì?
Ông Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM 2020.
Đình Trọng mắc lỗi, Hà Nội FC thua đau TP.HCM
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Hà Nội FC thua đau TP.HCM 1-2, qua đó khép lại giải giao hữu tứ hùng với cả 3 trận không thắng.
Hé lộ ngoại binh người Brazil sắp xuất hiện tại CLB TP.HCM
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB TP.HCM sắp công bố một ngoại binh mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X