Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh: "Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữa"

Chủ Nhật 17/01/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình ngay sau trận thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.

Trong trận đấu ra quân tại V-League 2021, CLB SHB Đà Nẵng đã giành trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi chân sút Hà Đức Chinh ở phút thứ 17 của trận đấu.

Hà Đức Chinh phát biểu sau trận Đà Nẵng 1-0 TPHCM hình ảnh
Hà Đức Chinh thừa nhận đã có bàn thắng may mắn vào lưới CLB TP.HCM

Và sau trận này, Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình. Anh cho biết: "Thực sự hôm nay là trận đầu ra quân của SHB Đà Nẵng nên anh em đã cố gắng, nỗ lực hết sức giành chiến thắng để dành tặng NHM.

Ngay ở trận đầu ra quân mà SHB Đà Nẵng đã giành được chiến thắng thì em nghĩ đó là một động lực để cho toàn đội tiếp tục cố gắng trong những trận tiếp theo để tiếp tục giành những điểm số tối đa ở các trận tiếp theo.

Về bàn thắng ngày hôm nay, thực sự em nghĩ đó là một may mắn với bản thân em, bởi ở bên cạnh em đã có rất nhiều đồng đội hỗ trợ em trong tình huống ấy để có được bàn thắng.

Em nghĩ ngay ở trận ra quân mà có bàn thắng như vậy thì đấy là bàn đạp để cho em cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong những trận đấu sắp tới".

Nói về người đá cặp trên hàng công là tân binh Rafaelson, chân sút quê Phú Thọ cho biết thêm: "Rafaelson mới về CLB nhưng cậu ấy đã có sự hòa nhập rất tốt. Giữa em và Rafaelson đã có sự hiểu ý nhau trong những bài tập mà BHL giao cho. Nhiệm vụ của cậu ấy là giữ bóng, kiểm soát bóng để chờ đợi các cầu thủ từ phía dưới đâm lên".

Xem lại pha lập công của Hà Đức Chinh vào lưới CLB TP.HCM 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X