Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng nhận tin không vui của Hà Đức Chinh

Thứ Ba 08/09/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã tới với CLB SHB Đà Nẵng là việc tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã dính một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

CLB SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều khó khăn trong công cuộc trụ hạng V-League năm nay. Trong bối cảnh có thể phải đá sân trung lập vì nằm ở đúng tâm dịch Covid-19, đội bóng sông Hàn mới đây đã liên tiếp phải đón nhận thêm những tin không vui về tình hình lực lượng.

Đà Nẵng nhận tin không vui của Hà Đức Chinh hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh bị tái phát chấn thương

Đầu tiên là trường hợp của tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh. Được biết, chân sút tuyển Việt Nam bị đau nhẹ ở bắp đùi và không ra sân ở trận đấu tập mới đây của đội bóng sông Hàn. Hiện vẫn chưa rõ thời gian Chinh ‘đen’ bình phục.

Trong khi đó, nặng hơn Hà Đức Chinh, tiền vệ A mít sẽ phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đứt dây chằng. A Mít đã gặp phải một chấn thương nặng vì mặt sân tập quá xấu.

Theo kết quả chụp chiếu MRI, bác sĩ xác định cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã bị đứt dây chằng chéo trước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc A Mít phải chia tay V-League 2020 nếu giải đấu này được tiếp tục từ ngày 26/9 như dự kiến.

Dù nằm trong vùng dịch, song trong thời gian qua, các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn ra sân tập luyện để duy trì thể lực nhằm chuẩn bị cho ngày V-League trở lại. Họ sẽ gặp CLB Hải Phòng ở vòng 12 vào cuối tháng này.

Sau 11 vòng đấu, CLB SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 9 trên BXH với 13 điểm, kém đội thứ 8 là Thanh Hóa chỉ đúng 1 điểm. Nếu chơi tốt ở 2 vòng cuối, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thể tự tin nghĩ đến cơ hội lọt vào top 8 đội mạnh nhất giải ở giai đoạn 2, qua đó chính thức trụ hạng sớm. Ngược lại, họ sẽ rơi xuống nhóm đua trụ hạng và sẽ gặp nhiều thách thức hơn ở giai đoạn 2.

Tiểu sử Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức - HLV câu lạc bộ SHB Đà Nẵng
Lê Huỳnh Đức (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1972) là một huấn luyện viên và cựu cầu thủ bóng đá người Việt Nam. Ông hiện là huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ bóng...
Toàn đội SHB Đà Nẵng âm tính với COVID-19
Tất cả các thành viên của SHB Đà Nẵng đều âm tính với COVID-19 theo kết quả xét nghiệm mới nhất được công bố.
Quang Hải, Văn Hậu và bạn bè ủng hộ tiền chống dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam mới đây vừa có nghĩa cử cao đẹp khi gửi tiền tới UBMTTQ Việt Nam Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng nhằm chung sức đánh bại ‘giặc...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X