Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mới

Thứ Năm 06/01/2022 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 6/1/2022, hai tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh đã có mặt tại thành phố biển Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng mới Topenland Bình Định.

Ít ngày sau khi chia tay ĐT Việt Nam, chiều ngày 6/1, hai tuyển thủ quốc gia là tiền đạo Hà Đức Chinh cùng tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã có mặt ở đại bản doanh của CLB Topenland Bình Định để sẵn sàng góp mặt ở cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh có mặt tại Bình Định hình ảnh
Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh vừa hội quân cùng Topenland Bình Định

Trước đó, Đức Chinh đã ký hợp đồng có giá trị 3 năm với đội bóng đất Võ. Mức phí lót tay không được các bên tiết lộ nhưng được biết con số này sẽ thấp hơn mức 2,5 tỷ/mùa mà Đức Chinh từng đề nghị với Đà Nẵng.

Do Đức Chinh đang gặp chấn thương nên HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ cùng ê kíp bác sĩ bàn bạc giải pháp phục hồi chấn thương cho học trò. Sự vắng mặt của tiền đạo này trong giai đoạn đầu của V-League 2022 sẽ khiến Topenland Bình Định phải thay đổi lại những tính toán, chuẩn bị nhân sự cho cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, trường hợp của Lý Công Hoàng Anh cũng gia nhập Bình Định theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã chơi tốt và để lại nhiều dấu ấn ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Lý Công Hoàng Anh cũng chính là một trong những gương mặt ra sân thi đấu nhiều nhất cho Hà Tĩnh. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ sinh năm 1999 này cũng đã có không ít những đóng góp vào lối đá của đội bóng núi Hồng.

Đức Chinh và Hoàng Anh chỉ là 2 trong số một loạt bản hợp đồng mà Topenland Bình Định mang về trước thềm mùa giải 2022. Được biết vào ngày mai 7/1, tân binh Đỗ Thanh Thịnh và hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng sẽ có mặt tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho trận gặp HAGL ngày 9/1.

Nhiều khả năng sau trận đấu này, Tấn Tài sẽ được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 gặp Úc vào ngày 27/1 và gặp Trung Quốc ngày 1/2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X