Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng báo tin về sức khỏe của Hà Đức Chinh

Thứ Tư 20/01/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh vừa được thông báo là hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức ra sân thi đấu ở vòng 2 V-League năm nay.

Ở trận ra quân mùa giải mới của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã để lại dấu ấn với pha lập công giúp đội bóng sông Hàn vượt qua đối thủ TP.HCM với tỷ số 1-0 tới từ một tình huống cứa lòng cực kỳ tự tin.

Hà Đức Chinh không gặp chấn thương ở trận ra quân hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh không gặp chấn thương ở trận khai màn V-League vừa rồi


Nếu nắn nót hơn, Đức Chinh đã có thể có cú đúp bàn thắng sau cơ hội không thể tốt hơn được Rafaelson tạo ra ngay đầu hiệp 2. Đáng tiếc là cú dứt điểm của anh lại đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành của TP.HCM bật ra.

Dù chơi khá ấn tượng song ở trận này, chân sút quê Phú Thọ chỉ thi đấu hơn 2/3 trận trước khi phải rời sân ở phút 63. Điều này khiến cho khán giả đội bóng bên bờ sông Hàn không khỏi lo lắng về nguy cơ chấn thương mà Đức Chinh có thể gặp phải.

Tuy nhiên sự lo ngại đó đã sớm tan biến sau khi phía SHB Đà Nẵng lên tiếng cho biết Hà Đức Chinh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Lý do chân sút này bị rút ra sân là vì bị “hụt hơi” chứ không phải do chấn thương. Và anh đã sẵn sàng ra sân ở trận tiếp theo sẽ diễn ra trên sân Than Quảng Ninh.

Với bàn thắng ngay trong trận mở màn, Đức Chinh được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ hơn ở V.League 2021. Năm nay, Đà Nẵng đã chiêu mộ được chân sút Rafaelson thi đấu cực kỳ năng động và là người chia lửa với tiền đạo Hà Đức Chinh. Điều này sẽ giúp anh có thêm tự tin để tỏa sáng ở các trận tiếp theo.

Nhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCMNhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng, khi mà trước mắt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM.
Hà Đức Chinh: Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữaHà Đức Chinh: Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữa
Người hùng của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình ngay sau trận thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.
VIDEO: Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021VIDEO: Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021 Tiền đạo Hà Đức Chinh đã chính thức mở tài khoản bàn thắng ở V-League 2021 với pha cứa lòng đậm chất kỹ thuật vào lưới CLB TP.HCM.

Bảng xếp hạng V-League hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X