Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh được khuyên nên học theo Ronaldo

Thứ Hai 12/10/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu gần đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã khẳng định tiền đạo Đức Chinh cần sớm thay đổi phong cách chơi bóng nếu muốn được ra sân thường xuyên cho SHB Đà Nẵng.

 

Trong trận thắng 1-0 vất vả của SHB Đà Nẵng trước đội khách nhiều duyên nợ Hải Phòng, tiền đạo Hà Đức Chinh phải ngồi trên băng ghế dự bị trong khi đó Phan Văn Long được sự dụng ở vị trí tiền đạo cắm. 

Ha Duc Chinh Nam Dinh vs Da Nang 1/10
 Hà Đức Chinh được yêu cầu phải biết hỗ trợ phòng ngự như Ronaldo

Và may thay là khi được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội, Phan Văn Long lại có màn trình diễn ấn tượng, khi đóng góp một pha kiến tạo vô cùng đẹp mắt, để đem về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng sông Hàn.

Chia sẻ về quyết định dùng người của mình, HLV Lê Huỳnh Đức trao đổi với cánh phóng viên: "Thật sự khi cắm Văn Long phía trên, tôi phải để Đức Chinh ngồi ngoài. Mùa giải năm nay tôi đã tạo điều kiện rất tốt cho Chinh vào sân thi đấu để có cơ hội lên tuyển.

Thế nhưng như các bạn thấy, Đức Chinh chỉ chơi tấn công, việc tham gia hệ thống phòng ngự rất khó khăn. Các bạn thấy cầu thủ hiện đại họ phải biết tấn công và phòng thủ. Cầu thủ thế giới như Ronaldo, các bạn thấy khi tấn công, họ phải chủ động phòng ngự nhưng Đức Chinh ít làm điều đó".

Chia sẻ của HLV Huỳnh Đức rõ ràng là một lời cảnh báo với cựu chân sút U23 Việt Nam. Nếu Hà Đức Chinh không sớm cải thiện phong độ, sẽ rất khó để cầu thủ quê Phú Thọ này có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 vào đầu năm tới.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 Hải Phòng (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X