Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng chính thức chia tay Hà Đức Chinh, nhắm tuyển thủ quốc gia thay thế

Thứ Năm 04/11/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian qua, dù rất nỗ lực nhưng lãnh đạo đội bóng SHB Đà Nẵng và tiền đạo Hà Đức Chinh đã không thể tìm thấy tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới.

Hà Đức Chinh chính thức chia tay SHB Đà Nẵng

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng sông Hàn đã tích cực đàm phán để giữ chân Hà Đức Chinh nhưng con số mà người đại diện tiền đạo này đưa ra là quá lớn. Trong trường hợp tái ký hợp đồng, Đức Chinh sẽ trở thành nội binh có mức lót tay cao nhất Đà Nẵng ở V-League 2022.

Sau cùng, HLV Phan Thanh Hùng và ban huấn luyện đã chốt phương án không gia hạn hợp đồng với Đức Chinh, để cầu thủ này ra đi tìm bến đỗ mới. Hiện tại, đội chủ sân Hoà Xuân cũng đang đẩy nhanh quá trình tìm kiếm một tiền đạo chủ lực thay thế vị trí Hà Đức Chinh để lại.

Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh sẽ tìm bến đỗ mới sau khi chia tay SHB Đà Nẵng

Theo đó, nếu việc đàm phán diễn ra thuận lợi, CLB Đà Nẵng sẽ sớm chiêu mộ một tiền đạo đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Thậm chí nếu trường hợp đó không xảy ra, cựu HLV Bình Dương sẽ trao cơ hội thử sức cho các cầu thủ trẻ như Đình Duy, Văn Hữu hay Xuân Tạo.

Trong buổi tập chiều ngày 2/11 của đội, HLV Phan Thanh Hùng đã phần nào khẳng định Đức Chinh đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng:

“Trước mắt tôi sẽ xây dựng một lối chơi riêng cho Đà Nẵng, giúp đội có bản sắc của riêng mình. Chắc chắn đội bóng sẽ sớm định hình lối chơi, không lẫn với các CLB khác và sẽ chơi hiệu quả để không phải vất vả trụ hạng mà tranh đua tốp đầu với các đối thủ mạnh”.

HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng loại bỏ Đức Chinh khỏi kế hoạch tái thiết đội bóng

Để làm mới SHB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay hàng loạt cầu thủ hết hợp đồng, không còn trong kế hoạch sử dụng của CLB như: Thanh Thịnh, Ngọc Thịnh, Bùi Tiến Dụng, Thanh Hải và mới nhất là trường hợp của Hà Đức Chinh.

Ở chiều ngược lại, đội bóng áo cam cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Võ Hoàng Quảng, tiền vệ Phạm Nguyên Sa cũng như bổ sung thêm tiền vệ Lâm Quí cùng hậu vệ Sỹ Nam. HLV Phan Thanh Hùng cũng đôn 17 cầu thủ trẻ lên đội một để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Mới đây, CLB Đà Nẵng thông báo vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Phan Văn Long. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được nhiều lời mời khác của các đội bóng khác nhưng đều từ chối để tiếp tục cống hiến cho nơi mình đã trưởng thành.

Tiền đạo Hà Đức Chinh hiện đang bận cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nên chưa đưa ra quyết định về bến đỗ tương lai. Với việc chia tay đội chủ sân Hoà Xuân, chân sút sinh năm 1997 này sẽ gia nhập một đội bóng giàu tiềm lực tài chính tại V-League. 

CLB Đà Nẵng chặn đứng cơ hội tái ngộ của Đức Chinh với HLV Lê Huỳnh Đức?CLB Đà Nẵng chặn đứng cơ hội tái ngộ của Đức Chinh với HLV Lê Huỳnh Đức?
CLB SHB Đà Nẵng được cho là sẽ giữ chân tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi anh cùng ĐT Việt Nam trở về từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X