Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại pha "Torres nhập" Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM

Chủ Nhật 17/01/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng, khi mà trước mắt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM.

Trong trận ra quân V-League 2021 trên sân Hòa Xuân diễn ra vào chiều tối ngày 17/1, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có một tình huống bỏ lỡ bàn thắng khó tin, khi anh một mình đối diện với khung thành bỏ trống của TP.HCM FC nhưng lại sút trúng... cột dọc bật ra.

Tình huống diễn ra ở phút 57 trong cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM khi SHB Đà Nẵng có pha phản công nhanh và tân binh Rafaelson đã rất đồng đội khi kiến tạo cho Đức Chinh.

Tiếc là khi thủ môn Thanh Thắng đã bị loại bỏ sau đường chuyền của Rafaelson thì tiền đạo quê Phú Thọ lại dứt điểm kém tinh tế khiến Đà Nẵng không thể có được bàn thắng thứ hai.

Dẫu sao 1-0 cũng đủ để đội bóng sông Hàn giành 3 điểm trong ngày ra quân ở V-League mùa này. Nếu như Đà Nẵng không thể giành trọn 3 điểm thì Hà Đức Chinh chắc chắn sẽ rất day dứt với pha "bỏ lỡ lịch sử" của mình. 

Xem lại pha bỏ lỡ không tưởng của Hà Đức Chinh trước khung thành CLB TP.HCM

video

 

Hà Đức Chinh: Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữaHà Đức Chinh: Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữa
Người hùng của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình ngay sau trận thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X