Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh bị fan nữ "bao vây" khi về hội quân CLB

Thứ Ba 06/02/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc đợt "chạy show" cùng ĐT U23 Việt Nam, chiều qua 5/2, tiền đạo Hà Đức Chinh và hai đồng đội đã trở về CLB Đà Nẵng. Và đã có không ít CĐV ra sân bay chào đón các cầu thủ.


Sau khi buổi lễ vinh danh ĐT U23 Việt Nam tại TP.HCM hôm 4/2 khép lại, tiền đạo Hà Đức Chinh và hai đồng đội Bùi Tiến Dụng, Đặng Ngọc Tuấn đã đáp chuyến bay về Đà Nẵng để hội quân CLB chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Ha Duc Chinh bi fan nu bao vay khi ve hoi quan CLB hinh anh
CĐV Đà Nẵng chờ đón các tuyển thủ U23 Việt Nam ở sân bay

Biết tin các cầu thủ trở lại thành phố, nhiều người dân và các CĐV bóng đá tại Đà Nẵng đã có mặt tại sân bay để chào đón và chia vui cùng các tuyển thủ.

Là người có không ít đóng góp trong hành trình tiến tới trận chung kết châu lục của U23 Việt Nam, đặc biệt là có pha đánh đầu hiểm hóc thành bàn ở trận gặp Iraq, không khó để nhận ra Đức Chinh chính là cầu thủ thu hút sự quan tâm nhiều nhất của NHM, nhất là các fan nữ.

Khi vừa xuất hiện ở sảnh ra sân bay Đà Nẵng, chân sút quê Phú Thọ ngay lập tức đã bị các fan nữ "bao vây" xin chụp ảnh. Vốn là người vui tính, tiền đạo sinh năm 1997 cũng tỏ ra vui vẻ để đáp lại sự quan tâm của NHM.

Ha Duc Chinh bi fan nu bao vay khi ve hoi quan CLB hinh anh
Hà Đức Chinh bị fan nữ "bao vây" khi trở lại hội quân CLB

Ở V-League 2018, SHB Đà Nẵng có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện khi HLV Huỳnh Đức đã chia tay CLB và thay thế bẳng ông Minh Phương, nhà vô địch AFF Cup 2008. Chắc chắn Đức Chinh cũng như các cầu thủ trẻ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm ghi điểm trong mắt ông thầy mới để chắc suất ra sân thi đấu.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X