Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Hà Nội

Thứ Sáu 16/08/2019 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tại vòng 21 V-League tại Hòa Xuân, Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ trích thậm tệ phong độ thi đấu của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Trong trận đấu sớm vòng 21 V-League diễn ra tại Hòa Xuân, Đà Nẵng chiều tối ngày 16/8, CLB chủ nhà SHB Đà Nẵng đã bị đội khách Hà Nội đánh bại với tỷ số 2-1.

Ở trận này, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh có cơ hội đá chính khi chân sút ngoại Dajicka Gassisson Aime vắng mặt vì chấn thương. Thế nhưng chỉ sau 44 phút, Đức Chinh bị thay ra vì phong độ thi đấu không tốt.

Hà Đức Chinh bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Hà Nội hình ảnh
Hà Đức Chinh bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Hà Nội

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà ngôi sao ĐT Việt Nam đã thể hiện. Ông Đức cho biết: “Ở trận này, Đức Chinh tiếp tục chơi mờ nhạt. Cậu ấy hầu như chỉ té lên té xuống trên sân, đồng thời giữ không nổi trái bóng. Đây là vấn đề của đội Đà Nẵng từ đầu mùa khi hàng công được trao nhiều cơ hội, song không biết cách tận dụng. Chúng tôi chỉ có Đỗ Merlo.

Đức Chinh mất phong độ từ khi lên tuyển. Sau đó, cậu ấy dính chấn thương, khiến quá trình tìm lại chính mình bị gián đoạn. Dù sao Đức Chinh là cầu thủ trẻ và còn nhiều việc để làm trong tương lai. Cậu ấy phải cân bằng 2 yếu tố chuyên môn trên sân và cuộc sống đời thường để trở thành ngôi sao".

Ở thất bại vừa qua, CLB SHB Đà Nẵng suýt chút nữa đã có thể giành được 1 điểm nếu Đỗ Merlo không sút hỏng 11 m đáng tiếc. Nói thêm về trận này, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Lúc này, Hà Nội có lực lượng mạnh hơn và việc họ giành 3 điểm là đương nhiên. Hôm nay Đà Nẵng thua, song tôi vẫn hài lòng vì màn trình diễn của toàn đội. Sang hiệp 2, Đà Nẵng thậm chí có thời điểm trên cơ Hà Nội".

Cuối cùng, vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam tỏ ra ấn tượng với pha sút phạt thành bàn của tiền vệ Quang Hải. Pha lập công này làm gợi nhớ lại bàn thắng để đời của Quang Hải trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Việc tiền vệ người Hà Nội lấy lại phong độ thực sự là tin vui với bóng đá Việt Nam trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến gần.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X