Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh báo tin vui trong ngày trở lại sân cỏ

Thứ Hai 27/04/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Hà Đức Chinh vừa cho thấy những tín hiệu lạc quan trong ngày đầu trở lại tập luyện sau thời gian điều trị căn bệnh siêu vi B vừa qua.

Tiền đạo Hà Đức Chinh được chẩn đoán mắc căn bệnh siêu vi B gây men gan cao. Nếu không được chữa trị kịp thời, điều này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp và thậm chí là tính mạng của chân sút tuyển Việt Nam.

Hà Đức Chinh báo tin vui trong ngày trở lại sân cỏ hình ảnh
Hà Đức Chinh đã trở lại tập luyện sau một thời gian vắng mặt vì vấn đề sức khỏe

Do vậy trong thời gian qua, Đức Chinh đã không được ra sân vì phải điều trị tại bệnh viện. Và cầu thủ quê gốc Phú Thọ chỉ mới chính thức quay lại tập luyện cùng đồng đội sau khi men gan trong người đạt ngưỡng an toàn.

Ở buổi tập chiều 23/4 của CLB Đà Nẵng tại đại bản doanh Đà Sơn, Hà Đức Chinh đã báo tin vui cho NHM khi cho thấy mình đã hoàn toàn khỏe mạnh. Anh gần như “nuốt trọn” tất cả giáo án của HLV Lê Huỳnh Đức, gồm các bài tập về thể lực cũng như làm tốt các yêu cầu về chiến thuật như những đồng đội khác.

Sự trở lại của Đức Chinh sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức giải được bài toán đau đầu trên hàng công trong bối cảnh CLB này đang gặp khủng hoảng sau hai trận thua muối mặt trước Becamex Bình Dương và Sài Gòn FC.

Thực tế, Đức Chinh đã xuất hiện trên sân tập của CLB Đà Nẵng khoảng 2 tuần qua. Tuy nhiên, vì an toàn nên tiền đạo này chỉ được tập nhẹ bên ngoài sân dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội bóng.

Dù đã được cho phép tập luyện trở lại song Hà Đức Chinh vẫn phải thường xuyên uống thuốc theo phác đồ điều trị của bác sỹ, bởi bệnh siêu vi B gây men cao là căn bệnh bẩm sinh của tiền đạo này.

Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới
Tiền đạo Hà Đức Chinh được đồng đội cũ SHB Đà Nẵng kì vọng sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới.
Tiền đạo Hà Đức Chinh gửi thông điệp chống dịch Covid-19
Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tham gia chiến dịch Break The Chain do AFC khởi xướng để kêu gọi phòng chống dịch Covid-19.
Đức Chinh có thể phải uống thuốc cả đời vì bệnh viêm gan
Trong một chia sẻ mới đây, người từng điều trị cho tiền đạo Hà Đức Chinh, bác sĩ Lê Tuệ Đăng đã cho biết Đức Chinh có thể phải uống thuốc cả đời vì căn bệnh...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X