Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ đối thủ xếp trên 32 bậc, ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup

Thứ Hai 15/10/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ AFF Cup, ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup 2018 khi đánh bại đối thủ xếp trên 32 bậc trên BXH FIFA trong trận đấu giao hữu tối 14/10.

ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan đã có hai trận đấu giao hữu trong tuần vừa qua gặp các đối thủ Hong Kong và Trinidad & Tobago.

Và như dự đoán của giới truyền thông xứ Chùa Vàng, ‘những chú voi chiến’ đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại hai đối thủ lần này.

ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup 2018

Với sự trở lại của 3 cầu thủ đang thi đấu tại giải J-League 1 Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan, người Thái tỏ ra vượt trội khi tung ra tới 16 cú sút, trong khi đại diện đến từ khu vực CONCACAF chỉ có 6 pha dứt điểm trên sân.

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, sang tới đầu hiệp 2, từ pha chớp cơ hội sau tình huống để mất bóng của đối thủ, tiền vệ Tanaboon Kesarat dẫn bóng tới gần khu vực cấm địa trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Thitipan Puangchan. Tiền vệ mang áo số 8 dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Marvin Phillip.

Những phút còn lại, người Thái tỏ ra khôn ngoan trong việc bảo vệ cách biệt mong manh để giành thắng lợi chung cuộc tối thiểu 1-0.

Đánh bại hai đối thủ trong 2 trận đấu giao hữu vừa qua, ĐT Thái Lan có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Tại AFF Cup 2018, người Thái nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor.

Tổng hợp: Thái Lan 1-0 Trinidad & Tobago



 

 

HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra hoài nghi về sự hiệu quả của chuyến tập huấn Hàn Quốc sắp tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đặt ra những câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi để mất hậu vệ Vũ Văn Thanh tại AFF Cup 2018?
Đối thủ thừa nhận đối đầu Việt Nam là thử thách khắc nghiệt tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây, HLV V.Sundramoorthy đã khẳng định trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là thử thách khắc nghiệt với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.
Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018
Theo giới truyền thông Indonesia, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh đang tính tới việc sẵn sàng về nước để chinh phục AFF Cup 2018.
Hai tuyển thủ Việt Nam gặp vấn đề sức khỏe trước thềm AFF Cup
Hai cầu thủ của CLB Hà Nội là tiền vệ Phạm Đức Huy và trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể luyện tập cùng các đồng đội do gặp vấn đề sức khỏe.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X