Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng

Thứ Bảy 23/01/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Nam Định tại vòng 2 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtaj bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký, và dưới đây là lời giải thích của HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận.

Gramoz từ chối thi đấu?

Vừa toả sáng trước Hà Nội và lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League, tiền vệ Gramoz Kurtal bất ngờ không được đăng ký thi đấu khi Nam Định làm khách tại Hải Phòng. Sau trận thua sát nút 3-2, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ:

“Chúng tôi xác định Hải Phòng trận đầu tiên thắng Viettel sân khách nên đang có tâm lý cao, sự tự tin hưng phấn. Còn chúng tôi đá sân khách còn nhiều vấn đề, quan trọng là tâm lý và bản lĩnh không thể hiện được, nên thất bại này là hoàn toàn xứng đáng.
 
Rõ ràng chất lượng cầu thủ nội của Nam Định không cao, chỉ có tinh thần chứ tâm lý hay kinh nghiệm còn yếu, có cầu thủ ngoại sẽ tốt hơn.Về danh sách ngoại binh, Nam Định đã chốt được trung vệ và tiền đạo số 11. Chúng tôi sẽ tìm người để thay Gramoz.”

Sốc Gramoz Kurtaj từ chối thi đấu cho Nam Định hình ảnh

HLV Nguyễn Văn Sỹ trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 2


Chia sẻ về lý do cầu thủ sinh năm 1991 vắng mặt, HLV Nam Định tiếp tục: “Tâm lý Gramoz không có sự sẵn sàng cho trận hôm nay, cậu ta không muốn thi đấu thì tôi không cho mặc quần áo vì chả giúp gì được cho đội. Đó là lý do tôi không đăng ký cậu ta ngày hôm nay.
 
Gramoz không sẵn sàng cho trận đấu này dù không hề chấn thương, bác sĩ kiểm tra cũng không có vấn đề gì, chỉ là tâm lý không sẵn sàng.

Sốc Cầu thủ Nam Định từ chối thi đấu trước Hải Phòng hình ảnh gốc 2

Gramoz Kurtaj từ chối thi đấu cho CLB Nam Định trước Hải Phòng


Còn nếu có đội nào lấy cầu thủ này thì chúng tôi cũng mừng quá, thứ Sáu tới là chốt ngoại binh, nhưng cầu thủ chuyên nghiệp mà có tâm lý chọn trận thi đấu thì đi đội nào cũng thế thôi.
 
Anh HLV Đức Thắng khi còn làm việc với Gramoz tại Thanh Hoá cũng nói điều tương tự, rằng cậu ta chọn trận thi đấu. May mà mới đá cho Nam Định 1 trận, còn 11 vòng đấu nữa chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tiếp theo.”

Cuối cùng, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ chấn thương của lão tướng Phùng Văn Nhiên do bị ngã cắm vai xuống đất, tụt khớp và ảnh hưởng tới dây chằng. Ông cũng cho rằng Hải Phòng có cặp ngoại binh giàu kinh nghiệm và rất nguy hiểm, trong khi ngoại binh của Nam Định còn nhiều vấn đề.

Video tổng hợp: Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Hải Phòng 3-2 Nam Định (Vòng 2 V-League 2021)
Hải Phòng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng 3-2 trước Nam Định, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đỉnh bảng V.League 2021.
VIDEO: Geovane khai hỏa giúp Hà Nội mở tỉ số trước Bình DươngVIDEO: Geovane khai hỏa giúp Hà Nội mở tỉ số trước Bình Dương
Phút 26, ngoại binh Geovane ghi bàn giúp Hà Nội FC mở tỉ số trước Bình Dương sau pha dàn xếp phối hợp từ quả phạt góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X