Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gramoz Kurtaj: "Nam Định không bảo vệ cầu thủ của mình"

Thứ Năm 18/03/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới vụ lùm xùm với Nam Định, mới đây tiền vệ Gramoz Kurtaj đã cho rằng đội bóng thành Nam chỉ trọng thành tích mà không nghĩ đến việc bảo vệ cầu thủ của mình.

Tưởng chừng như mâu thuẫn giữa CLB Nam Định và Gramoz Kurtaj đã lắng xuống thì nó lại được thổi bùng lên sau chia sẻ mới đây của tiền vệ người Đức gốc Kosovo.

Nam Định thanh lý hợp đồng của tiền vệ Gramoz Kurtaj ngay sau vòng 2 V-League 2021. Trước đó, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của đội bóng thành Nam trước Hà Nội FC khi có một cú đúp bàn thắng.

Lý do mà HLV Nguyễn Văn Sỹ khi đó đưa ra là Gramoz Kurtaj không chịu vào sân thi đấu theo yêu cầu từ ban huấn luyện, "là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng lại chọn trận thi đấu".

Gramoz Kurtaj Nam Định không bảo vệ cầu thủ của mình hình ảnh
Gramoz Kurtaj tố CLB Nam Định không nghĩ đến việc bảo vệ đôi chân các cầu thủ.

Và trong cuộc phỏng vấn mới đây trên báo Vnexpress, tân binh Đông Á Thanh Hóa khẳng định mình không sai khi từ chối lời đề nghị thi đấu, vì chưa thực sự sẵn sàng về thể lực.

Anh nói: "Sức khỏe của tôi là quan trọng nhất. Sau lưng tôi còn gia đình và nhiều trách nhiệm xã hội, tôi không thể mạo hiểm. Đành rằng nếu hôm đó là trận chung kết Cup Quốc gia hoặc một trận có tính chất quyết định mùa giải, tôi sẽ nén đau thi đấu.

Nhưng đó mới là vòng 2, phía trước còn chặng đường dài, tại sao chúng ta không nghĩ xa hơn cho cầu thủ và tập thể? Tại sao họ không nghĩ rằng tôi được nghỉ trận này nên hồi phục tốt, toàn tâm toàn ý cống hiến trong phần còn lại của mùa giải?

Hay họ thích tôi chịu đựng, cố đá một trận và nằm trên giường bệnh vài tháng? Làm như thế, tôi vừa chịu rủi ro mất thu nhập, CLB Nam Định vừa mất công tuyển người khác.

Tôi không nói là đúng hay sai, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ nghĩ khác. Ở châu Âu hay nhiều CLB khác, HLV luôn bảo vệ cầu thủ. Bảo vệ ở đây là bảo vệ sức khỏe của cầu thủ, là bảo vệ công cụ kiếm sống của cầu thủ và là bảo vệ tài sản của đội bóng. Trong khi đó, các HLV tại Nam Định không quan tâm tới sức khỏe, ép tôi ra sân bằng được".

Chiều nay, nhiều khả năng Gramoz Kurtaj sẽ ra sân đá chính ngay từ đầu trong trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa. Gramoz đang là người có cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng Thủ đô, và chắc hẳn nhiều CĐV đội bóng xứ Thanh lúc này cũng đang kỳ vọng anh sẽ tiếp tục có thêm những màn ăn mừng tại Hàng Đẫy.

Gramoz Kurtaj - Hà Nội FC: Gặp nhau là duyên phận, gieo sầu nhau cũng là duyên phậnGramoz Kurtaj - Hà Nội FC: Gặp nhau là duyên phận, gieo sầu nhau cũng là duyên phận
Gramoz Kurtaj có lẽ sẽ là cái tên mà CLB Hà Nội sẽ phải đặc biệt cảnh giác, nếu không muốn nhận những bàn thua không mong muốn vào tối nay (18/3).
Nhận định bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 18/3): Chủ lấn át kháchNhận định bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 18/3): Chủ lấn át khách
Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn, đội bóng thủ đô đang chiếm phần thắng lớn hơn trong cuộc đọ sức Hà Nội vs Thanh Hóa lúc 19h15 tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X