Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gramoz Kurtaj - Hà Nội FC: Gặp nhau là duyên phận, gieo sầu nhau cũng là duyên phận

Thứ Năm 18/03/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gramoz Kurtaj có lẽ sẽ là cái tên mà CLB Hà Nội phải đặc biệt cảnh giác, nếu không muốn nhận những bàn thua không mong muốn vào tối nay (18/3).

Gramoz Kurtaj có lẽ chính là cái tên gây ồn ào và được báo chí nhắc tới nhiều nhất trong những vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021 sau 'lùm xùm' với CLB Nam Định. 

Từ chỗ là người hùng của đội bóng thành Nam với hai pha lập công làm 'cháy lưới' Hà Nội ngay ở trận mở màn, anh nhanh chóng trở thành một 'cái gai' trong mắt HLV Nguyễn Văn Sỹ và các CĐV của đội bóng này khi không chịu vào sân thi đấu tại vòng 2. 

Gramoz Kurtaj - Hà Nội FC Gặp nhau là duyên phận hình ảnh
Gramoz Kurtaj đang sẵn sàng sút tung lưới Hà Nội FC trong lần gặp nhau thứ 2 mùa này

Chưa rõ lý do mà Gramoz đưa ra cho việc không vào sân có xác đáng hay không, nhưng sau vụ việc này, Nam Định ngay lập tức đã thanh lý tiền vệ sinh năm 1991 một cách không 'thương tiếc', mặc dù trong thâm tâm, họ biết anh vẫn là một tiền vệ giỏi và rất cần trong lối chơi của đội.

Rời Nam Định, Gramoz Kurtaj xuôi về Thanh Hóa và lựa chọn đội bóng xứ Thanh làm điểm dừng chân tiếp theo. Ở mùa giải 2019, ngoại binh người Đức gốc Kosovo đã từng chơi bóng tại đây và ít nhiều để lại dấu ấn với 6 pha lập công sau 15 trận đấu. 

Rõ ràng việc trở lại đội bóng cũ sẽ là một lựa chọn an toàn và khả thi với Gramoz bởi anh sẽ không mất quá nhiều thời gian bắt nhịp với các đồng đội mới, khi mùa giải đã bắt đầu.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm có thiên hướng nhô cao, Gramoz gây ấn tượng với kỹ thuật cá nhân cùng tư duy chơi bóng hiện đại, khôn ngoan. Phong cách thi đấu của anh nghiêng về tính hiệu quả, hơn là sử dụng sức mạnh cơ bắp nên rất phù hợp với những đội bóng chơi kỹ thuật.

Ở mùa giải năm nay, với việc tái ngộ HLV Petrovic, Thanh Hóa đang có tham vọng lớn ở V-League 2021. Và việc chiêu mộ Gramoz sẽ giúp họ có thể từng bước hiện thực hóa được những mục tiêu của mình.

Gramoz Kurtaj - Hà Nội FC Gặp nhau là duyên phận, gieo sầu nhau cũng là duyên phận hình ảnh 2
Gramoz sẽ là cái tên mà Hà Nội sẽ phải đặc biệt cảnh giác vào tối nay

Trước màn so tài với Hà Nội lần này, chắc hẳn là nhiều CĐV Thanh Hóa đang rất kỳ vọng Gramoz Kurtaj sẽ tỏa sáng, giống như những gì anh làm được ngay ở vòng đấu khai màn mùa giải mới.

Thực tế thì Gramoz cũng rất có duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội. Trước màn tỏa sáng ở Thiên Trường vừa qua, tiền vệ 30 tuổi này từng 'gieo sầu' vào lưới đội bóng Thủ đô trong chiến thắng bất ngờ 4-1 của Thanh Hóa tại V-League 2019. 

Như vậy, trong hai lần sút tung lưới Hà Nội FC, Gramoz Kurtaj và các đồng đội của mình đều được hưởng trọn niềm vui chiến thắng. Đây sẽ là điểm tựa để anh có thêm quyết tâm để tiếp tục làm tung lưới nhà đương kim á quân V-League, mặc dù Thanh Hóa chừng từng có được 3 điểm khi thi đấu với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tại Hàng Đẫy.

Cũng bởi thế mà Gramoz đã tự tin chia sẻ: "Tôi đã ghi 2 bàn vào lưới CLB Hà Nội ở vòng 1 khi chơi cho Nam Định. Thật tình cờ, tôi lại gặp họ khi thi đấu cho một CLB khác chỉ ít vòng sau đó. Chẳng ai biết được chữ ngờ. Biết đâu đấy, tôi lại ghi 2 bàn vào lưới họ thì sao”.

Gặp nhau là duyên phận. Ghi bàn vào lưới nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù Gramoz có ghi bàn hay không thì Hà Nội cũng đừng quên rằng, đây là một cầu thủ rất nguy hiểm mà họ sẽ phải dành tất cả sự tập trung để phong tỏa.

Xem lại các bàn thắng của Gramoz Kurtaj ở trận Nam Định 3-0 Hà Nội (Vòng 1 V-League 2021):

video

 

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa 19h15 ngày 18/3Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa 19h15 ngày 18/3
Tiếp đối thủ được coi là “dễ ăn” như Thanh Hóa là cơ hội để Hà Nội bỏ túi chiến thắng thứ hai liên tiếp trong chặng khởi đầu của V.League 2021.
Nhận định bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 18/3): Chủ lấn át kháchNhận định bóng đá Hà Nội vs Thanh Hóa (19h15 ngày 18/3): Chủ lấn át khách
Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn, đội bóng thủ đô đang chiếm phần thắng lớn hơn trong cuộc đọ sức Hà Nội vs Thanh Hóa lúc 19h15 tối nay.
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson muốn gieo sầu cho Hà Nội FCTiền đạo Hoàng Vũ Samson muốn gieo sầu cho Hà Nội FC
Trước màn đọ sức với đội bóng cũ vào tối mai 18/3, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã đặt mục phải có điểm trước CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang HảiCLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang Hải
Một thông tin không vui đã đến với CLB Hà Nội trước vòng 4 V-League 2021 là việc Quang Hải khó kịp bình phục để ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X