Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gramoz Kurtaj: "Tôi vẫn tôn trọng và bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ"

Chủ Nhật 31/01/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gramoz Kurtaj mới đây đã có những chia sẻ sau màn tái ngộ đội bóng cũ Nam Định vào chiều tối qua 30/1.

Ở vòng 3 V-League 2021 diễn ra vào chiều tối qua 30/1, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã có màn đối đầu với đội bóng cũ Nam Định FC trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa.

Dù không ghi bàn ở trận này, sau ngoại binh người Đức đã thi đấu đầy cố gắng và góp công sức vào chiến thắng 3-0 của đội chủ nhà.

Gramoz Kurtaj bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ hình ảnh
Tiền vệ Gramoz chia vui với đồng đội Samson ở trận gặp Nam Định chiều tối qua

Và sau trận đấu, Gramoz cũng đã có những chia sẻ với báo giới. Anh cho biết: "Khi Thanh Hóa gọi tôi và muốn tôi giúp. Lúc đó tôi rất hạnh phúc. Thế là giờ tôi đã ở đây và cùng đội bóng thắng 3-0.

Các cầu thủ Thanh Hóa đã chơi một trận đấu tuyệt vời với tinh thần chiến đấu cao. Tôi thực sự rất hạnh phúc với kết quả này.

Sau trận, tôi không bắt tay HLV Nguyễn Văn Sỹ vì còn mải ăn mừng chiến thắng. Tôi cũng không nhìn thấy ông ấy ở đâu. Song trước trận, tôi đã đến chào hỏi và bắt tay ông ấy. Tôi vẫn tôn trọng ông ấy và các thành viên Nam Định. Tôi còn hỏi thăm sức khỏe ông Sỹ và chúc ông ấy may mắn".

Khi được hỏi về việc có ăn mừng nếu có bàn thắng vào lưới đội chủ sân Thiên Trường, Gramoz nói: "Tôi không chắc mình sẽ vui hơn nếu ghi bàn vào lưới CLB Nam Định. Tôi luôn cố gắng ghi bàn, cho dù là đá cho Thanh Hóa hay bất cứ CLB nào. Không riêng gì tôi, các cầu thủ khác đều mong muốn ghi bàn.

Nhưng tôi thực sự không muốn ăn mừng bàn thắng vào lưới Nam Định. Tôi phải tôn trọng NHM và các thành viên Nam Định".

Tổng hợp: Thanh Hóa 3-0 Nam Định (Vòng 3 V-League 2021)

video
Thua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nềThua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nề
Trên SVĐ Thanh Hoá, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã có trận ra mắt đội bóng ‘mới mà cũ’ giành chiến thắng trước CLB mình vừa bị thanh lý hợp đồng.
Bad boy Gramoz Kurtaj nói gì sau khi trở lại Thanh Hóa?Bad boy Gramoz Kurtaj nói gì sau khi trở lại Thanh Hóa?
Tiền vệ người Đức gốc Kosovo, Gramoz Kurtaj đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi trở lại khoác áo CLB Thanh Hóa.
Trò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợiTrò cũ thầy Park thăng hoa ở vị trí mới, HLV Petrovic hết lời ca ngợi
HLV Petrovic dành hết lời ca ngợi hậu vệ Trịnh Văn Lợi sau chiến thắng 3-0 của Thanh Hóa trước Nam Định tại vòng 3 V.League 2021.
HLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh HóaHLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh Hóa
HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận Nam Định thất bại toàn diện trước Thanh Hóa trong trận đấu tại vòng 3 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X