Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nề

Thứ Bảy 30/01/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Thanh Hoá, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã có trận ra mắt đội bóng ‘mới mà cũ’ giành chiến thắng trước CLB mình vừa bị thanh lý hợp đồng.

Gramoz đá đểu Nam Định

Dịch Covid làm hoãn 5/7 trận đấu tại vòng 3 càng khiến người hâm mộ đổ dồn theo dõi trận Thanh Hoá vs Nam Định, vốn đã rất hấp dẫn với sự có mặt của Gramoz Kurtaj. Ngoại binh người Đức vừa mới bị CLB thành Nam thanh lý hợp đồng với lý do ‘chọn trận để đá’, đã trở lại đội bóng mình từng khoác áo là Thanh Hoá, và có trận ra mắt gặp chính Nam Định.

Ở trận đấu này, dù không ghi bàn thắng nào, nhưng tiền vệ sinh năm 1991 có thể hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bởi trên sân nhà, Thanh Hoá đã huỷ diệt Nam Định với tỷ số 3-0, bản thân Gramoz rất hả hê với thắng lợi để chứng tỏ HLV Nguyễn Văn Sỹ đã sai khi chỉ trích sự chuyên nghiệp của anh.

Gramoz Kurtaj cà khịa Nam Định sau chiến thắng hình ảnh

Dòng trạng thái của Gramoz Kurtaj sau trận Thanh Hoá vs Nam Định


Ngay sau trận đấu, cầu thủ này đã đăng bức ảnh ra sân cùng dòng mô tả: “3-0. The truth always wins – Sự thật luôn thắng”, như một lời phản pháo mạnh mẽ trước những chia sẻ mà anh khẳng định là dối trá từ phía CLB Nam Định.

Sau trận đấu này, giải V-League 2021 sẽ tạm hoãn kể từ vòng 4 vì tác động của dịch bệnh Covid, cho đến khi tình hình yên ổn.
video


Ảnh: Các trận đấu tại vòng 3 V-League khử khuẩn triệt đểẢnh: Các trận đấu tại vòng 3 V-League khử khuẩn triệt để
Thanh Hoá và TP HCM là 2 địa điểm duy nhất tổ chức trận đấu tại vòng 3 V-League, khi 5/7 trận còn lại bị hoãn vì tình hình dịch bệnh. Bởi vậy, sân cỏ 2 nơi này...
HLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh HóaHLV Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Thanh Hóa
HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận Nam Định thất bại toàn diện trước Thanh Hóa trong trận đấu tại vòng 3 V.League 2021.
Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”Ngoại binh bị tố chọn trận để đá Gramoz: “Bất cứ ai cũng sẽ làm như tôi”
Sau trận thua của Nam Định trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ trích tiền vệ Gramoz Kurtaj từ chối ra sân và khẳng định cầu thủ chuyên nghiệp mà vậy thì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X