Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Graechen ngầm trách Công Phượng đá cá nhân

Thứ Bảy 17/01/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL đã thất bại đầy đáng tiếc trước Thanh Hóa dù là đội bóng dẫn trước trong hiệp 1. Đội bóng phố Núi đã chơi không tồi nên việc thua trận khiến HLV Graechen có lý do để tiếc nuối.

So với trận thua 1-2 trước ĐTLA cách đây 1 tuần, HAGL đã chơi hay hơn hẳn khi lấn lướt đội khách Thanh Hóa trong suốt hiệp 1. Thực tế sau 45 phút thi đấu đầu tiên, đội bóng phố Núi đã tạm dẫn trước với tỷ số 1-0 với bàn thắng của Hoàng Thiên. Tuy nhiên vào hiệp 2 sự non kém kinh nghiệm đã khiến HAGL bị thua ngược 1-2.

Một trong những lý do HAGL thất bại trong trận này chính là sự kém duyên của hàng công, đặc biệt là tiền đạo chủ lực Công Phượng. Trong cuộc họp báo sau trận HLV Graechen đã đổ lỗi lên hàng công của đội nhà. Ông nói: “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội bởi nếu dứt điểm chính xác trong hiệp một, chúng tôi đã dẫn trước 3-0. Thanh Hoá đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai. Chúng tôi đã có bàn dẫn nhưng không thể kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng. Cầu thủ có kỹ thuật tốt, đáng lẽ khi dẫn bàn chúng tôi phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nhưng các học trò của tôi không làm được điều đó".

Graechen that vong vi tran thua cua doi nha
Graechen thất vọng vì trận thua của đội nhà

Đặc biệt, chiến lược gia người Pháp bất ngờ nhắc tới tên Công Phượng như thể thầm trách sự cá nhân của anh. Graechen nói: "Nếu tôi chỉ có một cầu thủ quyết định trận đấu như Công Phượng thì thật đáng tiếc. Nhưng chúng tôi còn nhiều cầu thủ tài năng như Công Phượng. Thất bại này của cả tập thể chứ không phải lỗi riêng của cậu ấy".

Không chỉ HLV Graechen mà hầu hết các khán giả chứng kiến trận đấu này đều thất vọng với màn trình diễn của Công Phượng, đặc biệt là sự cá nhân của anh. Có rất nhiều pha bóng thay vì chuyền thuận lợi cho đồng đội thì tiền đạo xứ Nghệ lại dẫn bóng đột phá làm mất bóng.

Trong khi đó HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa tỏ ra rất vui mừng vì chiến thắng trước HAGL, đội bóng của ông đã lội ngược dòng ấn tượng thắng lại 2-1. Thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh nói: "Thanh Hoá đã gặp khá nhiều sức ép từ khán giả, rồi cả bị đội chủ nhà dẫn trước. Nhưng các cầu thủ Thanh Hoá vẫn giữ được cho mình sự tỉnh táo để lật ngược thế cờ. Các học trò của tôi đã thể hiện nỗ lực cao nhất và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Đây thực sự là một trận đấu hết sức hấp dẫn khi cả 2 đội đều chơi tấn công".

Ngoài ra, ông Vũ Quang Bảo cũng cho rằng Thanh Hóa dù nhận nhiều thẻ nhưng không hề chơi xấu, đó chỉ là những pha tranh chấp rất bình thường trong bóng đá. HLV đội bóng miền Trung nói: "Tôi không bình luận nhiều về trọng tài ở trận đấu này. Thật ra, nếu như Thanh Hoá đá với B.Bình Dương ở trận đấu này cũng thế thôi. Đó đều là tình huống tranh chấp sòng phẳng và chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài".

Công Phượng bị fan chỉ trích nặng nề vì chơi quá cá nhân.

Bấm đây để xem thông tin chi tiết về trận đấu HAGL 1-2 Thanh Hóa.

Thông tin về BĐVN.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X