Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Graechen: HAGL thua vì đẳng cấp

Chủ Nhật 12/04/2015 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận SLNA vs HAGL, HLV Greachen của đội bóng phố Núi khẳng định đội bóng của ông thua là vì đẳng cấp.

SLNA vs HAGL Graechen thua nhan thua xung dang hinh anh
HLV Graechen

Trong trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-League 2015 giữa SLNA vs HAGL, cả 2 đội đều tung ra sân 100% cầu thủ nội để so tài cao thấp. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần thi đấu máu lửa, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã dễ dàng đánh bại HAGL 2-0 để giành trọn 3 điểm. Không chỉ có được 2 bàn thắng đẹp mắt của Mạnh Hùng và Phi Sơn mà SLNA còn phong tỏa được lối chơi sở trường của HAGL.

Sau trận thì HLV Graechen đã phải thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục của đội nhà. Chiến lược gia người Pháp cho rằng HAGL thua đơn giản vì đẳng cấp kém hơn SLNA. Ông “Giôm” nói: “Các cầu thủ SLNA chứng tỏ được đẳng cấp, khát vọng và một tập thể mạnh, điều mà chúng tôi không làm được. Tôi cũng đi nhiều sân, khán giả đông hơn thế này nhưng HAGL cũng có lượng CĐV lớn."

Thuyền trưởng người Pháp cũng tiết lộ đây là lần đầu HAGL thi đấu với sơ đồ 3 tiền đạo gồm Công Phượng, Văn Toàn và Hoàng Thiên nhưng chưa đem lại hiệu quả. HLV Graechen cũng cho rằng việc các cầu thủ mới trở lại sau khi tập trung đội U23 là nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi chơi không tốt trong trận này. Chiến lược gia này cho biết: “Công Phượng không ghi bàn vì hàng thủ SLNA chơi quá hay. Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương nên chơi chưa tốt. Đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Hy vọng, tới đây, các cầu thủ khoẻ mạnh và chơi nhuyễn hơn với sơ đồ này."

Sau trận đấu này, HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH và chỉ còn đứng trên Cần Thơ và Đồng Nai. Nếu không sớm cải thiện phong độ thì đội bóng phố Núi sẽ thực sự lâm nguy trong cuộc chiến trụ hạng. Ngoài ra, việc chơi không tốt tại V-League sẽ khiến những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Toàn càng ít cơ hội được HLV Miura gọi lên tuyển U23 tham dự Seagames 28 sắp tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X