Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Góp công giúp Đà Nẵng hạ TP.HCM, Hà Đức Chinh vẫn bị HLV Huỳnh Đức chê trách

Thứ Sáu 31/05/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền đạo vừa được gọi lên tuyển Việt Nam tiếp tục phải nghe những lời chê từ ông thầy Lê Huỳnh Đức dù đã ghi bàn vào lưới đội đầu bảng TP.HCM.

Tại vòng 12 V-League, CLB SHB Đà Nẵng được chơi trên sân nhà gặp đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, CLB TP.HCM. Và tận dụng rất tốt lợi thế này, đội bóng chủ sân Hòa Xuân đã chơi lấn lướt và giành thắng lợi cách biệt 2-0 chung cuộc.

Hà Đức Chinh vẫn bị HLV Huỳnh Đức chê trách dù sút tung lưới TP hình ảnh
Hà Đức Chinh vẫn bị HLV Huỳnh Đức chê trách dù sút tung lưới TP.HCM

Cả hai bàn thắng của Đà Nẵng trước TP.HCM đều được ghi trong hiệp 2. Đỗ Merlo là người ghi bàn mở ra chiến thắng cho đội bóng áo cam trước khi Hà Đức Chinh nhân đôi cách biệt.

Pha đệm lòng 1 chạm đưa bóng đi thẳng vào góc lưới Thanh Diệp cũng là bàn thắng thứ hai mà tiền đạo quê Phú Thọ ghi được cho CLB của mình ở mùa giải này. Tuy nhiên sau trận đấu, Đức Chinh vẫn bị HLV Lê Huỳnh Đức nhắc nhở.

Cụ thể, vị thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn đã nhận xét: "Tiền đạo Hà Đức Chinh mới vào hiệp 2 nhưng vẫn có dấu hiệu mệt, không dám chạy. Nếu như Đức Chinh hôm nay chơi đúng phong độ, tôi nghĩ cậu ta phải có được từ 1 đến 2 bàn thắng rồi."

Bàn về chuyện Đức Chinh được triệu tập lên ĐTQG, ông Đức nói tiếp: "Mỗi HLV đều có triết lý của riêng mình. Tôi không có bàn luận về việc HLV Park gọi Chinh. Tôi ủng hộ cậu ấy lên tuyển.

Tùy mỗi thời điểm mà HLV đó cần con người như thế nào để áp dụng chiến thuật của người ta. Có người đang có phong độ tốt mà không được gọi lên cũng hết sức bình thường.” HLV Huỳnh Đức chốt lại.

Video: Đà Nẵng 2-0 TPHCM (Vòng 12 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X