Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Aleksandr Golovin bỏ lỡ trận giao hữu của ĐT Nga với Việt Nam

Thứ Hai 19/08/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đắt giá nhất CLB AS Monaco ở giải VĐQG Pháp Ligue 1, Aleksandr Golovin sẽ không cùng ĐT Nga sang Việt Nam thi đấu.

Aleksandr Golovin bỏ lỡ trận giao hữu của ĐT Nga với Việt Nam

Trang chủ LĐBĐ Nga mới đây đã công bố danh sách ĐTQG được triệu tập chuẩn bị cho FIFA Days tháng 9. Theo đó, danh sách của ĐT Nga bao gồm 33 cầu thủ và 5 thủ môn.

Do chấn thương, Arsen Zakharyan sẽ không tham dự. Trong khi đó, cái tên nhận được nhiều sự quan tâm là tiền vệ Alexander Golovin cũng sẽ không hội quân trong đợt tập trung này. Lý do là bởi, ngôi sao sinh năm 1996 đã bỏ lỡ vòng đầu tiên của giải vô địch Pháp và mới bắt đầu tập luyện cùng đội.

Đây là thông tin khá đáng tiếc khi ĐT Việt Nam sẽ bỏ lỡ dịp chạm trán với ngôi sao sáng giá của ĐT Nga. Tiền vệ sinh năm 1996 từng nổi lên tại VCK World Cup 2018 trên sân nhà và là tài năng hứa hẹn của bóng đá thế giới thời điểm đó.

Bong da Nga huong loi khi Golovin toi Monaco
Golovin sẽ không cùng ĐT Nga sang Việt Nam thi đấu 

Hiện tại, Aleksandr Golovin cũng đang là trụ cột của AS Monaco, đồng thời là cầu thủ đắt giá nhất của đội bóng đang chơi ở hạng đấu cao nhất nước Pháp Ligue 1, với giá trị vào khoảng 30 triệu euro theo chuyên trang định giá Transfermarkt.

Ngoài trường hợp của Golovin, ĐT Nga còn không có sự phục vụ của Alexey Miranchuk, người vừa ký hợp đồng với Atlanta của Mỹ. HLV HLV Valeri Georgievich Karpin cùng ban luyện quyết định để cầu thủ này thêm thời gian để làm quen với câu lạc bộ và thiết lập cuộc sống ở một đất nước mới. Tình hình cũng tương tự với trường hợp của Fedor Chalov.

ĐT Nga sẽ bắt đầu hội quân tại Novogorsk vào ngày 1 tháng 9. Danh sách cuối cùng, bao gồm 24-25 cái tên sẽ được công bố vào cuối tháng 8.

Danh sách ĐT Nga triệu tập chuẩn bị cho FIFA Days tháng 9

Thủ môn: Matvey Safonov, Andrey Lunev, Alexander Maksimenko, Evgeniy Latyshonok, Ilya Lantratov.

Hậu vệ: Vyacheslav Karavaev, Yuri Gorshkov, Ilya Vakhania, Andrey Langovich, Maxim Osipenko, Igor Diveev, Danil Krugovoy, Evgeny Morozov, Alexander Silyanov, Ruslan Litvinov, Daniil Khlusevich, Alexander Soldatenkov.

Tiền vệ: Danil Glebov, Artem Karpukas, Dmitry Barinov, Alexey Batrakov, Ilya Samoshnikov, Sergey Pinyaev, Daler Kuzyaev, Danil Prutsev, Anton Zinkovsky, Nikita Krivtsov, Danila Kozlov, Daniil Fomin, Sergei Babkin, Ivan Oblykov, Maxim Glushenkov, Andrey Mostovoy, Lechi Sadulaev.

Tiền đạo: Konstantin Tyukavin, Dmitry Vorobyov, Tamerlan Musaev, German Onugha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X