Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 bị hoãn vì corona

Thứ Tư 05/02/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại dịch bệnh do chủng virus nCOV lây lan, Ban tổ chức Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2019 quyết định hoãn Gala trao giải dự kiến diễn ra vào tối 13/2 tới.
Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 bị hoãn vì corona hình ảnh
Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức muộn hơn kế hoạch do đại dịch Corona

Trước những diễn biến lây lan dịch bệnh do chủng virus nCOV trên toàn cầu, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã quyết định sẽ lùi ngày tổ chức buổi lễ Gala trao giải thưởng.

Như vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để được chứng kiến xem ai sẽ là chủ nhân danh hiệu QBV Việt Nam 2019. Trước đó, đêm trao giải dự kiến sẽ được tổ chức lúc 19h00 ngày 13/2 tại Nhà hát TP.HCM.

Cho tới lúc này, có thể nói trong tay BTC đã có kết quả bầu chọn các danh hiệu. Và như thường lệ, sự quan tâm lớn nhất vẫn được dành cho cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất năm với sự tham gia của 5 cái tên: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) và Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Trong khi đó, ở giải thưởng dành cho nữ, 5 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử gồm có Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh (CLB nữ TP.HCM), Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam) và Phạm Hải Yến (Hà Nội).

Ngày 3/2, một buổi Gala trao thưởng khác của thể thao Việt Nam là giải Fair Play 2019 cũng bị hoãn vì lí do tương tự. Rất có thể giải thưởng QBV Việt Nam 2019 sẽ diễn ra trong tháng 3 tới nếu dịch bệnh được kiểm soát.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X