Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp SLNA có 3 điểm, Phan Văn Đức nhận được lời khen có cánh của đối thủ

Thứ Năm 28/06/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức, HLV Phan Văn Tài Em đã có những lời khen cho tài năng xứ Nghệ.

Tiền vệ Phan Văn Đức được khen sau chiến thắng của SLNA

Trong trận đấu tại vòng 16 V-League, CLB SLNA đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp khi tiếp đón đối thủ Sài Gòn FC trên sân Vinh. Ở trận này, Phan Văn Đức tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới đội bóng Sài thành.

Giúp SLNA có 3 điểm, tiền vệ Phan Văn Đức nhận được lời khen hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA hạ Sài Gòn FC

Chỉ trong 10 phút, từ phút 56 đến 66,

tuyển thủ U23 Việt Nam đã lập cú đúp để giúp SLNA ngược dòng đánh bại đội khách với tỷ số 3-2 chung cuộc. Điều này đã giúp anh nhận được những lời khen ngợi từ phía HLV đối phương.

Chia sẻ sau trận, HLV Tài Em phát biểu: “Tôi nhận thấy sự nguy hiểm của Phan Văn Đức, nên dặn các học trò chăm sóc kỹ cậu ta. Nhưng tiếc Đức chơi quá hay và lập cú đúp. Cậu ta thuộc dạng tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Trở về từ U23 Việt Nam, Văn Đức vẫn giữ phong độ và kiểu thi đấu của cậu ấy giống như tôi hồi xưa’.

Văn Đức dính chấn thương trong trận gặp SHB Đà Nẵng hồi đầu tháng 6 này. Rất may anh đã nhanh chóng trở lại để cùng SLNA vượt qua giai đoạn khó khăn. Lúc này tiền vệ sinh năm 1996 này đã có 6 bàn thắng tại V-League.

Với 4 chiến thắng liên tiếp, SLNA lúc này đã tạm thời bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với 20 điểm, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 7 điểm. Tiếp tục duy trì được phong độ ổn định này, cửa trụ hạng với đội bóng xứ Nghệ là khá sáng.

SLNA 3-2 Sài Gòn (KT): Phan Văn Đức tỏa sáng, CLB xứ Nghệ thắng trận thứ 4 liên tiếp
Dù bị dẫn trước trong 45 phút đầu tiên, nhưng sự có mặt của Phan Văn Đức và Hồ Phúc Tịnh trong hiệp 2 đã khiến SLNA có liên tiếp 2 bàn thắng. Qua đó ngược dòng...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X