Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Olympic Việt Nam đi tiếp, hai người hùng Anh Đức – Văn Đức đã nói những gì?

Thứ Năm 16/08/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi cùng tên đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi tỏa sáng giúp ĐT Olympic Việt Nam có vé đi tiếp trước 1 lượt đấu.

Anh Đức và Văn Đức nói gì sau trận thắng Nepal?

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal tối 16/8, sự tỏa sáng của cặp đôi Anh Đức – Văn Đức đã giúp thầy trò Park Hang Seo đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng trước 1 lượt đấu.

Anh Đức và Văn Đức nói gì sau trận thắng Nepal hình ảnh
Cặp Anh Đức – Văn Đức tỏa sáng giúp Olympic Việt Nam vượt qua Nepal

Là người ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu này sau pha đánh đầu dũng mạnh, tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ: “Tôi rất vui khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng thứ hai. Trận thắng này đã giúp chúng tôi chắc suất vào vòng knock-out. Tôi rất hài lòng về phong độ của mình, các cầu thủ đã thi đấu hết mình”.

“Trong đội tuyển Olympic Việt Nam, ai cũng có quyền chia sẻ để mọi người hiểu và thông cảm cho nhau hơn sau mỗi đường chuyền lỗi. Tôi nghĩ rằng, cơ hội trong trận đấu với Nhật Bản là 50-50 và tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp Olympic Việt Nam giành trọn 9 điểm”, Anh Đức nói thêm.

Trong khi đó, Phan Văn Đức lại tỏ ra phấn khởi khi được HLV Park Hang Seo trọng dụng ở trận này. Tiền vệ SLNA cho hay: “Tôi thực sự rất vui khi được HLV trưởng Park Hang Seo tin tưởng cho đá chính trong trận đấu hôm nay. Tôi đã thi đấu cố gắng hết mình nhưng vẫn chưa hài lòng ở bản thân vì còn bỏ lỡ nhiều tình huống quan trọng trong trận đấu. Tôi xin cảm ơn anh Anh Đức đã kiến tạo bàn thắng thứ hai”.

Với việc có 1 bàn thắng và hai đường kiến tạo thành bàn, Phan Văn Đức đang là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trong đội tuyển Olympic Việt Nam. Sao trẻ người Nghệ An cũng hứa sẽ cố gắng hơn nữa nếu được BHL trao suất đá chính trong trận cuối cùng gặp Nhật Bản.

Sau trận này, Olympic Việt Nam sẽ có gần 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận gặp Nhật Bản chiều 19/8.

Video tổng hợp: U23 Việt Nam 2-0 U23 Nepal (ASIAD 2018)
Trong lần được đá chính cùng nhau trên hàng công, cặp tiền đạo Phan Văn Đức vs Nguyễn Anh Đức đã kết hợp nhịp nhàng để tạo ra hai bàn thắng, giúp Olympic Việt...
HLV Park Hang Seo tự tin ở trận gặp Olympic Nhật Bản
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Nepal, HLV Park Hang Seo cho biết mình đã có cách để giúp Olympic Việt Nam vượt qua Nhật Bản.
HLV Nepal nói gì về thầy trò Park Hang Seo sau trận đấu?
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Olympic Việt Nam, HLV Nepal đã phải thừa nhận trình độ của thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X