Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Hải Phòng đánh bại HAGL, "viện binh" từ Hà Nội FC nói gì?

Thứ Sáu 19/08/2022 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đặng Văn Tới đã có những chia sẻ ngay sau khi cùng CLB Hải Phòng vượt qua đội chủ nhà HAGL ngay tại Pleiku.

Vào chiều tối ngày 19/8, CLB Hải Phòng đã giành thắng lợi khá ấn tượng trong chuyến làm khách trước HAGL. Ở trận này, dù bị đánh giá thấp hơn song đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thi đấu cực kỳ máu lửa và hiệu quả để qua đó có chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Và là một trong những mắt xích chơi ấn tượng nhất bên phía Hải Phòng FC, trung vệ Văn Tới đã nhận được cuộc phỏng vấn sau trận của giới truyền thông. 

dang Van Toi cam thay tuyet voi sau tran dau dau tien cho Hai Phong.
Đặng Văn Tới cảm thấy tuyệt vời sau trận đấu đầu tiên cho Hải Phòng.

Anh tâm sự: "Tôi nghĩ CLB bóng đá Hải Phòng là một môi trường tốt. Đây cũng là trận đấu đầu tiên được đá chính cho Hải Phòng và cùng đội giành chiến thắng thì tôi cũng cảm thấy rất tuyệt vời.

Tôi nghĩ việc trời mưa sân chơi đã làm ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của hai đội. Do đó để khắc phục điều này, các hậu vệ Hải Phòng phải đọc tình huống sớm hơn, không để bóng trơn trượt dẫn tới những tình huống nguy hiểm. 

Việc Joseph Mpande phải về đá trung vệ cũng là một vị trí thi đấu mới nhưng anh ấy cũng đã thể hiện rất tốt. Khi về đây thì tôi cũng đã được HLV Chu Đình Nghiêm trao đổi và tạo điều kiện cho đá chính ở trận đấu ngày hôm nay". 

Trung vệ Đặng Văn Tới cũng cho biết cơ hội vẫn chia đều cho các đội trong cuộc đua tới ngôi vô địch: "Với bản thân tôi nghĩ thì đội bóng nào cũng vẫn còn cơ hội lớn vì chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Vì thế đội bóng nắm bắt và tận dụng cơ hội tốt hơn thì sẽ có thể chiếm được vị trí cao nhất".

Chia sẻ về mục tiêu của mình trong mùa giải năm nay, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết thêm: "Mục tiêu của tôi khi đến đây là được tập luyện và thi đấu để cạnh tranh một cách sòng phẳng nhất. Tôi sẽ cố gắng ra sân thi đấu nhiều nhất cho CLB Hải Phòng trong mùa giải năm nay". 

Tổng hợp: HAGL 1-2 Hải Phòng (Vòng 13 V-League 2022)

video
Kiatisuk nói gì sau thất bại đầu tiên trên sân nhà của HAGL?Kiatisuk nói gì sau thất bại đầu tiên trên sân nhà của HAGL?
Zico Thái đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại 1-2 trước Hải Phòng trên sân nhà Pleiku tối 19/8. 
HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn sau 3 điểm có được tại Pleiku HLV Chu Đình Nghiêm khiêm tốn sau 3 điểm có được tại Pleiku 
Sau chiến thắng 2-1 trước HAGL tại Pleiku chiều tối ngày 19/8, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra khiêm tốn khi nói về màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X