Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Hà Nội giành cúp QG 2019, Văn Quyết nuối tiếc vì không được lên tuyển

Thứ Năm 31/10/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận chung kết cúp Quốc gia 2019, tiền đạo Văn Quyết tỏ ra nuối tiếc khi không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.

 

Tối 31/10, CLB Hà Nội đã có lội ngược dòng ngoạn mục trước Quảng Nam tại Tam Kỳ để lên ngôi vô địch cúp QG 2019. Đây là chiến thắng xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi của đội bóng Thủ đô. 

Van Quyet Ha Noi vs April 25
Văn Quyết có màn trình diễn chói sáng ở cúp QG 2019.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết cho biết: "Toàn đội hôm nay đã nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng. Chiến thắng này của Hà Nội xin được gửi tới khán giả, anh em, gia đình, bố mẹ của các cầu thủ chiếc cúp ngày hôm nay. Họ đã rất lo lắng, cố gắng động viên con em mình trong suốt thời gian qua.

Hà Nội đã mất nhiều ngoại binh, thời tiết khắc nghiệt, nhưng toàn đội đã nỗ lực hết sức. Suốt 10 năm qua chúng tôi giờ mới giành được cúp Quốc gia. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn bộ anh em, cả những người đang thi đấu và đã đi khỏi đội bóng”.

Là người hùng của Hà Nội ở trận này với một bàn thắng và một kiến tạo nhưng Văn Quyết vẫn khiêm tốn cho rằng đây là thành tích chung của toàn đội.

“Tôi có một bàn thắng và một đường chuyền, nhưng không quan trọng bằng cúp vô địch. Tôi đã làm hết sức để có kết quả tốt. Tôi nghĩ nỗ lực của anh em cầu thủ đều trân trọng”, Văn Quyết nói.

Anh cũng chia sẻ sự nuối tiếc khi không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển: “Thực sự rất tiếc khi tôi không được gọi lên tuyển, nhưng tôi đã là hết sức ở CLB, hầu như giải đấu nào cũng ghi bàn thắng. Những người kỳ vọng đã nhìn thấy tôi làm được gì".

Với chức vô địch ở cúp QG 2019, Văn Quyết và các đồng đội đã có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu này, một số cầu thủ của Hà Nội và Quảng Nam sẽ lên tuyển tập trung chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới.

VIDEO: Quảng Nam 1-2 Hà Nội (Chung kết cúp quốc gia 2019)

Những điều rút ra sau cú lội ngược dòng nghẹt thở của Hà Nội tại cúp QG 2019
Trong cuộc chiến trên mặt sân sũng nước tại Tam Kỳ, Văn Quyết và các đồng đội đã thi đấu vô cùng xuất sắc để lần đầu tiên vô địch cúp QG. Và dưới đây là những...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X